Bạn gái Quang Hải khoe mua nhà ở tuổi 21 khiến dân tình trầm trồ


Thứ 3, 27/10/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Ở tuổi 21, Huỳnh Anh đã có thể tự sắm một căn nhà riêng cho mình, điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về công việc của cô nàng.

Ở tuổi 21, Huỳnh Anh đã có thể tự sắm một căn nhà riêng cho mình, điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về công việc của cô nàng.

Huỳnh Anh khoe mua nhà ở tuổi 21.

Tối 26/10, Huỳnh Anh, cô bạn gái của Quang Hải đã gây bão mạng xã hội khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ký hợp đồng mua căn hộ chung cư.

"Thành công đầu tiên ở tuổi 21! Cố lên nào Huỳnh Anh", cô nàng hân hoan chia sẻ.

Trên hợp đồng ghi rõ bên mua nhà là Mai Thị Huỳnh Anh, cũng chính là họ tên đầy đủ của nàng WAGs.

Tự mua được nhà ở tuổi 21, Huỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tò mò về công việc mà cô nàng đang làm.

Nhiều người không khỏi tò mò về công việc của cô bạn gái Quang Hải.

Theo những gì Huỳnh Anh tiết lộ, cô đang làm gia sư tiếng Anh cho học sinh tiểu học. Ngoài ra, những thông tin xung quanh cô nàng khá ít ỏi. Bạn gái của Quang Hải từng đáp trả anti-fan rằng cô chưa một lần tự nhận nhà mình giàu.

Do đó, "thành công đầu tiên" của Huỳnh Anh càng khiến cộng đồng mạng tò mò.

Các fan hy vọng Quang Hải và Huỳnh Anh sẽ sớm về chung một nhà vào một ngày không xa.

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai mối quan hệ cách đây hơn 5 tháng. Bất chấp những lùm xùm bủa vây, tình cảm của cặp đôi hiện vẫn rất tốt đẹp. Cô nàng thường xuyên được bắt gặp có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho chàng tiền vệ của Hà Nội FC.

Quang Hải cũng từng đưa Huỳnh Anh về gia mắt gia đình, khiến các fan hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà vào một ngày không xa.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-quang-hai-khoe-mua-nha-o-tuoi-21-khien-dan-tinh-tram-tro-a344040.html