Bạn gái tiết lộ đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới


Thứ 2, 31/05/2021 | 07:20


Cùng sự kiện

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang khiến cả làng túc cầu phải tò mò, sốt ruột và bạn gái của anh đã lên tiếng xua tan đi bầu không khí đó.

Bóng đá - Bạn gái tiết lộ đội bóng của Ronaldo trong mùa giải mới
Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez.

Càng gần đến ngày kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 mở cửa, tương lai của Cristiano Ronaldo lại càng nóng hơn bao giờ hết.

Sau 1 mùa giải thất bại toàn diện của Juventus, HLV Andrea Pirlo đã bị sa thải như một hệ quả tất yếu và nhường ghế nóng cho người cũ Max Allegri.

Siêu sao 36 tuổi được cho là không nằm trong kế hoạch của Allegri. Bởi trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý từng muốn bán Ronaldo vì cho rằng anh sẽ cản trở sự phát triển của Juventus.

Đội bóng thành Turin sau đó chia tay Allegri, để rồi những gì đã diễn ra trong những năm qua, đặc biệt là trong mùa 2020/21 đã chứng minh nhận định nhà cầm quân 53 tuổi không hề hồ đồ.

Hiện Max Allegri đã quay trở lại và tương lai của Ronaldo càng nhạy cảm hơn bao giờ hết. Đã xuất hiện nhiều thông tin Ronaldo sẽ chơi bóng cùng Neymar ở PSG, hay đích thân HLV Solskjaer chào mời Ronald quay về Man United, thế rồi tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán.

Tuy nhiên, trong lúc làng túc cầu sốt ruột với sự im lặng của Ronaldo, thì bạn gái anh Georgina Rodriguez đã xua tan đi bầu không khí đó.

Theo The Sun, trong một buổi ghi hình cùng Netflix tại Tây Ban Nha mới đây, Georgina đã được những người hâm mộ hỏi về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Anh ấy sẽ ở lại", siêu mẫu trả lời dứt khoát.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Juventus và theo những gì bạn gái của CR7 tiết lộ, khả năng cao anh sẽ tiếp tục chinh chiến cùng đội bóng thành Turin trong mùa giải tới.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tiet-lo-doi-bong-cua-ronaldo-trong-mua-giai-moi-a502289.html