+Aa-
    Zalo

    Bàn tay "hư" thản nhiên trộm chó giữa ban ngày, phản ứng của "nạn nhân" mới gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Thấy chú chó đứng trên vỉa hè, nam thanh niên đã dừng xe máy, đưa tay xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa đi.

    Thấy chú chó đứng trên vỉa hè, nam thanh niên đã dừng xe máy, đưa tay xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa đi.

    [presscloud]15802[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trộm chó trong một con ngõ vắng. Chủ nhân của con chó, cũng là người đăng clip, cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 21/5 tại một con ngõ trên đường Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Toàn bộ hành động của nam thanh niên đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại được.

    Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm trên có một nam thanh niên đi xe máy tay ga dừng bên lề đường. Thấy chú chó đang đứng một mình trên vỉa hè nên người này đã tìm cách tiếp cận. Lợi dụng lúc vắng vẻ và không có ai để ý, nam thanh niên này đưa tay xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa lên xe và phóng đi ngay.

    Màn trộm chó kì lạ.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là giống chó Malinois, vốn thông minh, cẩn trọng và không dễ bị dụ như vậy.

    - "Kỳ lạ quá, nhìn tên trộm bế nó lên xe mà cảm giác như người quen vậy, chắc chú chó tưởng được đi chơi nên không tỏ ra sợ hãi hay phản ứng mạnh mẽ".

    - "Chó để rông ngoài đường, không trông coi thì khả năng bị trộm là rất cao. Chưa kể thời điểm đó là sáng sớm, vắng người qua lại. Tên trộm bế lên xe mà con chó có vẻ hớn hở, tưởng được cho đi chơi à?".

    - "Thanh niên kia thậm chí còn không có dụng cụ hỗ trợ mà bắt con chó nhẹ nhàng ghê. Khó hiểu quá nhỉ! Bình thường cứ tưởng phải chích điện, tung bả thì mấy con chó mới "khuất phục" chứ!".

    - "Thanh niên kia trộm có chủ đích rồi, hắn còn dùng khẩu trang che biển số xe thì biết rồi đấy!".

    Chủ nhân của con chó cho biết thêm con vật được thuần chủng và nuôi theo hướng thân thiện với con người. Anh cũng nghi ngờ rằng tên trộm từng tiếp xúc với con chó nên mới có thể dụ dỗ nó dễ dàng như vậy.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tay-hu-than-nhien-trom-cho-giua-ban-ngay-phan-ung-cua-nan-nhan-moi-gay-ngo-ngang-a324335.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan