+Aa-
    Zalo

    Bạn thân Mai Phương Thúy tiết lộ về sự giàu có của nàng hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn thân Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải đáp về mức độ giàu có của nàng Hậu khi cô gặp phải sự nghi ngờ đến từ cộng đồng mạng.

    Bạn thân Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải đáp về mức độ giàu có của nàng hậu khi cô gặp phải sự nghi ngờ đến từ cộng đồng mạng.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy chọn con đường kinh doanh và trở nên giàu có nhờ khối tài sản lớn. Cô sở hữu biệt thự, xe sang, đầu tư bất động sản, chứng khoán... Cô không ngại chi tiền để có thể sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền. Vì vậy, nàng hậu được người hâm mộ dành tặng danh hiệu "Đại gia tự thân". 

    Hoa hậu Mai Phương Thúy được người hâm mộ dành tặng danh hiệu "Đại gia tự thân".

    Tuy nhiên, vẫn có một số người nghi ngờ về mức độ giàu có của Mai Phương Thúy. Mới đây, một người bạn thân của nàng Hậu đã chính thức lên tiếng giải đáp về vấn đề này.

    Cụ thể, người bạn này đã nhận được câu hỏi "Mai Phương Thúy có thực sự giàu không" trên Instagram. Sau khi gặp thắc mắc của cộng đồng mạng, anh cho biết:

    "Mai Phương Thuý là người kiếm tiền từ sự nổi tiếng cũng như giữ hình ảnh, chỉ số EQ cao, IQ không thấp, biết lắng nghe, nắm bắt cơ hội và ngang hàng với những người có địa vị. Người như vậy không thể nghèo đâu em".

    Bên cạnh đó, người bạn này cũng chia sẻ bộ đồ nàng hậu mặc tạm ở nhà có giá khoảng 7.000 USD (xấp xỉ 160 triệu VNĐ). Những người bạn chơi thân với Mai Phương Thúy đều không phải vì lý do cô ấy giàu có hay nổi tiếng. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại câu trả lời của người bạn như ngầm thừa nhận thông tin trên.

    Một người bạn thân chia sẻ với cộng đồng mạng mức độ giàu có của Mai Phương Thúy.

    Sau 14 năm đăng quang nhưng Mai Phương Thúy vẫn tạo được dấu ấn với khán giả. Nàng hậu sở hữu ngoại hình tươi trẻ, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ dù đã chạm tuổi 32. Mai Phương Thúy và ca sĩ Noo Phước Thịnh từng hẹn hò trong quá khứ nhưng hiện tại, cô cho biết cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè.

    An Nhiên (T/h)

    Ảnh: Facebook nhân vật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-mai-phuong-thuy-tiet-lo-ve-su-giau-co-cua-nang-hau-a345854.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan