+Aa-
    Zalo

    Ban tổ chức Olympic điều tra nhóm vận động viên tụ tập uống rượu, vi phạm quy định giãn cách

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 hiện đang điều tra vụ việc một nhóm vận động viên tụ tập uống rượu tại làng Olympic, vi phạm quy định giãn cách xã hội phòng dịch COVID-19.

    Mới đây, Giám đốc điều hành Ban tổ chức Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo 2020, Toshiro Muto cho biết họ đang tổ chức điều tra việc một nhóm vận động viên tụ tập uống rượu trong làng Olympic bất chấp quy định giãn cách phòng dịch COVID-19. 

    Theo đó, ông Muto phát biểu: "Chúng tôi đang xem xét vấn đề. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định xử lý thích hợp dựa trên những thông tin thu thập được sau vụ việc này".

    olympic tokoyo
    Ban tổ chức Olympic Tokyo thắt chặt quy định để hạn chế lây lan do COVID-19. Ảnh: Reuters

    Ông Muto không cung cấp thông tin chi tiết về số lượng vận động viên tham gia tụ tập cũng như quốc tịch của họ. Ban tổ chức trước đây đã công bố quy định cho phép các vận động viên uống rượu trong phòng của họ khi ở một mình.

    Được biết, việc uống rượu và tiệc tùng vốn là điều bình thường của các vận động viên Olympic, giúp họ xả hơi và ăn mừng sau khi kết thúc các ngày thi đấu của mình. Tuy nhiên, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến căng thẳng ở Tokyo, ban tổ chức Olympic đã đưa ra những quy định kiểm soát chặt chẽ, hạn chế các hoạt động tụ tập để tránh lây lan.

    Ban tổ chức cho biết 6 vận động viên tham dự Thế vận hội đã bị truất quyền thi đấu do vi phạm các quy tắc giãn cách được đưa ra để đảm bảo an toàn, phòng, chống dịch COVID-19. 

    Minh Hạnh (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-to-chuc-olympic-dieu-tra-nhom-vdv-tu-tap-uong-ruou-vi-pham-quy-dinh-gian-cach-a508857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan