+Aa-
    Zalo

    Bạn trai mắc bệnh hiểm nghèo, mẹ bầu 5 tháng có đưa ra quyết định khiến cả gia đình khóc nức nở

    ĐS&PL Gần tới thời gian đăng ký kết hôn, chàng trai sốc nặng khi biết mình mắc bệnh máu trắng, đau xót hơn là hành động của cô bạn gái sau đó.

    Những ngày gần đây, chuyện tình của một cặp đôi đến từ Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng" dữ dội.

    Trương Tiểu Long gặp gỡ và yêu Đới Mỹ Viên khi cả hai cùng làm việc tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Chuyện tình của cặp đôi càng viên mãn hơn khi Đới thông báo cô đã mang trong mình kết tinh tình yêu của hai người. Người đàn ông 31 tuổi dự định sẽ đăng ký kết hôn với bạn gái ngay Tết Nguyên đán 2021.

    Tuy nhiên, trong một lần kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, Trương được bác sĩ thông báo mắc bệnh máu trắng và lập tức phải nhập viện điều trị. Trong lúc Trương suy sụp, Đới lại im lặng bỏ về quê mà không lời từ biệt. Không chỉ vậy, anh còn nhận được tin sét đánh rằng người bạn gái đã bỏ bào thai 5 tháng trong bụng.

    screenshot 221

    Chàng trai gần như tuyệt vọng vì vừa mất đi người yêu, lại mất luôn cả đứa con mình mong chờ bấy lâu. Mẹ của Trương cũng khóc nấc vì đứa cháu nội chưa kịp ra đời đã chết non. Cả gia đình khẩn khoản nhờ cộng đồng mạng liên lạc với Đới.

    Một thời gian sau, Đới xuất hiện tại bệnh viện nơi Trương chữa trị và thú nhận rằng cô đã nạo thai, lý do bởi cô không muốn con mình bị di truyền căn bệnh nguy hiểm của bố. Vì quá áy náy và xấu hổ, cô lựa chọn bỏ trốn suốt thời gian qua.

    Cuối cùng, Đới xin người yêu và gia đình anh tha thứ. Cô hứa sẽ ở bên chăm sóc anh để bù đắp những tổn thương mà mình gây ra.

    Câu chuyện của cặp đôi hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều ủng hộ quyết định của cô gái và động viên chàng trai vượt qua được cơn bạo bệnh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-mac-benh-hiem-ngheo-me-bau-5-thang-co-dua-ra-quyet-dinh-khien-ca-gia-dinh-khoc-nuc-no-a520191.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan