+Aa-
    Zalo

    Bảng G của tuyển Việt Nam hấp dẫn và kịch tính nhất vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Với sự ganh đua đến những giây phút cuối cùng của Việt Nam và UAE, FIFA nhận định bảng G chính là nơi có diễn biến kịch tính nhất vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
    bang g cua doi tuyen viet nam hap dan va kich tinh nhat vong loai world cup 01
    Cuộc đua tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vẫn chưa ngã ngũ với sự ganh đua quyết liệt giữa tuyển Việt Nam và tuyển UAE. Ảnh: Quân đội Nhân dân

    Tại vòng đấu áp chót của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Malaysia với tỉ số 2-1 sau 90 phút đầy kịch tính.

    Truyền thông khu vực đã có nhiều nhận định, đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam để tiếp mạch bất bại tại vòng loại World Cup.

    "Hai đội bước vào trận đấu trên cơ sở hoàn toàn trái ngược nhau: Malaysia đã thua trận gần nhất với tỷ số 0-4 trước UAE, trong khi Việt Nam đánh bại Indonesia 4-0. Và rồi họ tiếp tục củng cố vị thế vững chắc của mình bằng một chiến thắng nữa trước Malaysia, qua đó vẫn duy trì thành tích bất bại kể từ khi vòng loại World Cup khởi tranh", Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bày tỏ ấn tượng.

    Ngay cả truyền thông Malaysia, mà cụ thể là tờ The Star cũng nhận xét Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á duy nhất đủ khả năng lọt nhóm 12 đội tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tờ Interfootball của Hàn Quốc cũng đưa ra quan điểm đồng tình về vấn đề này: “Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park, tuyển Việt Nam vững vàng ở ngôi nhất bảng với 17 điểm. Ngay cả khi thua UAE, họ vẫn có cơ hội lớn để tiến vào vòng loại cuối cùng”.

    Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 17 điểm, hơn UAE 2 điểm - đội có chiến thắng áp đảo 5-0 trước Indonesia ở trận đấu cùng giờ.

    Trong khi đó, Thái Lan, Malaysia và Indonesia đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.

    Với sự ganh đua đến những phút cuối cùng của Việt Nam và UAE, website LĐBĐ thế giới (FIFA) trong bài viết tổng hợp kết quả và tình hình 8 bảng đấu, đưa ra nhận định rằng bảng G là nơi có diễn biến hấp dẫn và kịch tính nhất.

    "Có thể thấy rằng “phần thi” hấp dẫn nhất nằm ở bảng G, nơi sẽ chứng kiến đội chủ nhà đang đứng thứ hai bảng UAE (15 điểm) tiếp đội đầu bảng Việt Nam (17 điểm) trong ngày thi đấu cuối cùng", FIFA bình luận.

    Trận "chung kết" bảng đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 (giờ Việt Nam). 1 trận hòa là đủ để đội tuyển Việt Nam đi tiếp, còn UAE sẽ bị loại nếu không thắng Những chiến binh sao vàng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-g-cua-tuyen-viet-nam-hap-dan-va-kich-tinh-nhat-vong-loai-world-cup-2022-a503723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan