+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 6/2021: Không nhiều biến động, Honda CR-V LSE 2021 có giá bán từ 1,138 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô Honda tháng 6/2021 nhanh và chính xác nhất.

    Trong tháng 6/2021, giá các mẫu xe ô tô của Honda không có nhiều biến động. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam vẫn chưa có thêm ưu đãi nào đặc biệt dành cho các mẫu xe của hãng. 

    Hiện Honda Việt Nam đã tung ra thị trường mẫu xe mới CR-V LSE 2021 với giá bán từ 1,138 tỷ đồng. Được biết, CR-V LSE là phiên bản đặc biệt của dòng xe Honda CR-V ra mắt vào cuối tháng 7-2020. Với các giá trị nổi bật là "An toàn – Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp", dòng xe này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng. Tính tới tháng 3/2021, doanh số cộng dồn của Honda CR-V là hơn 8.600 xe.

    honda cr v lse
    Mẫu xe Honda CR-V LSE mới. 

    Một trrong những yếu tố làm nên thành công của Honda CR-V là khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm; không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ; trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING - hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến bao gồm 5 công nghệ ưu việt.

    Dưới đây là bảng giá chi tiết: 

    bang gia xe oto honda
    Ảnh: VnMedia

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-o-to-honda-moi-nhat-thang-62021-khong-co-nhieu-bien-dong-a503106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan