+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều mừng khi vợ cũ công khai tình mới: Trizze Phương Trinh xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng Kiều lên tiếng ủng hộ và chúc mừng Trizze Phương Trinh đã tìm được tình yêu mới, đồng thời cũng không quên cảm ơn vợ cũ đã vất vả chăm con suốt 6 năm qua.

    Bằng Kiều lên tiếng ủng hộ và chúc mừng Trizze Phương Trinh đã tìm được người đàn ông của đời mình, đông thời anh cũng không quên cảm ơn vợ cũ đã vất vả chăm con suốt 6 năm qua.

    Bằng Kiều vẫn thường xuyên thăm vợ con sau ly hôn.

    Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh bất ngờ công khai chia sẻ có tình yêu mới trên trang cá nhân sau 6 năm ly hôn ca sĩ Bằng Kiều và làm mẹ đơn thân.

    Bà mẹ ba con đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên các con cũng với một người đàn ông giấu mặt, kèm theo một bài viết tâm sự khá dài. Theo Trizze Phương Trinh, cô đã tự dặn lòng sẽ không yêu đương gì nữa vì mọi thứ vẫn đang yên ổn và tốt đẹp. Cô muốn bản thân là một người phụ nữ tự lập và bản lĩnh.

    Tuy vậy nữ ca sĩ vẫn gặp được người đàn ông hiện tại mà như cô nói đó là sự sắp đặt của định mệnh. "Nó như là một định mệnh là em phải gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em", nữ ca sĩ viết.

    Dòng trạng thái được Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân.

    Trizze Phương Trinh cũng tiết lộ rằng người đàn ông khiến cô mở lòng thêm một lần nữa không chỉ chinh phục được trái tim của người phụ nữ từng trải như cô mà còn chiếm được tình cảm của cả 3 con.

    Ngoài ra không giống như nhiều người đàn ông khác theo đuổi nữ ca sĩ vì sự hào nhoáng bên ngoài, Trizze Phương Trinh cho biết người đàn ông hiện tại toàn chọn những khuyết điểm của cô để mà yêu.

    "Anh đã có đủ sự kiên trì và nhẫn nại để làm cho em hiểu được trong tình yêu phải có sự hi sinh. Ai cũng nói tìm người đàn ông có trái tim đủ lớn để yêu luôn mẹ lẫn con như mò kim đáy biển và em cũng hiểu được điều đó vì vậy bao nhiêu năm nay em vẫn kiếm tìm cho đến ngày em gặp được anh. Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa", Trizze Phương Trinh thổ lộ.

    Cuối bài viết, nữ ca sĩ cũng không quên xin phép và nhắn nhủ tới chồng cũ của mình: "Xin phép ông bạn Nguyễn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

    Dòng trạng thái của Trizze Phương Trinh ngay lập túc thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ đã tìm được "mảnh ghép" phù hợp sau nhiều năm.

    Bên dưới bài viết, Bằng Kiều cũng gửi lời chúc mừng đến người vợ cũ.

    Cũng ngay dưới phần bình luận, ca sĩ Băng Kiều cũng để lại lời nhắn đầy tình cảm gửi vợ cũ: "Chúc mừng bà bạn đã tìm được người đàn ông của mình. Rất vui khi các con có thêm một người cha vì tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn. Gia đình thêm người".

    Không chỉ vậy, giọng ca Trái tim bên lề còn chia sẻ bài viết của Trizze Phương Trinh, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người vợ cũ đã vất vả nuôi 3 người con một mình suốt 6 năm qua.

    Bằng Kiều viết: "Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

    Hành động của Bằng Kiều nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Đông đảo khán giả đều nhận xét rằng cả hai đều có cách ứng xử rất văn minh, giữ được mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn và luôn ưu tiên vì các con.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-mung-khi-vo-cu-cong-khai-tinh-moi-trizze-phuong-trinh-xung-dang-nhan-duoc-nhung-dieu-tot-dep-a298766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan