Bao giờ Quang Hải có thể trở lại sân cỏ?


Chủ nhật, 14/03/2021 | 01:16


Cùng sự kiện

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định bao giờ Quang Hải có thể trở lại sân cỏ sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định bao giờ Quang Hải có thể trở lại sân cỏ sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Mới đây, trên sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng), Hà Nội FC đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021 khi đánh bại Hải Phòng 2-0. Hùng Dũng và Văn Đại là những người ghi bàn mang về 3 điểm cho đội khách trong ngày Quang Hải vắng mặt vì chấn thương.

Hà Nội FC đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021 khi đánh bại Hải Phòng 2-0. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin về tình hình Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hải chưa thể trở lại tập luyện. Cậu ấy chấn thương điểm bám dây chằng chéo đầu gối. Điều quan trọng nhất lúc này là Hải phải trở lại tập. Khi đó, chúng tôi mới xác định được mức độ và trả lời được về thời điểm trở lại của Hải".

Dù Hà Nội FC giành chiến thắng 2-0 để chấm dứt "vận đen" sau khi trắng tay ở 2 vòng đầu tiên, song HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa hoàn toàn hài lòng bởi các học trò đã phung phí cơ hội trước khung thành Hải Phòng.

"Trận đấu hôm nay, Hà Nội FC đã chơi tốt nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Các cầu thủ cần chắt chiu hơn, bởi chúng tôi có được 2 bàn thắng nhưng cũng phung phí nhiều", Vị thuyền trưởng Hà Nội FC đánh giá.

Chưa xác định thời điểm Quang Hải trở lại thi đấu sau chấn thương. Ảnh: VTCNews

Hà Nội FC không có phong độ tốt khi bước vào mùa giải 2021. Đội bóng Thủ đô thua cả hai trận đầu tiên, chỉ ghi được một bàn thắng. Dù vậy, việc giải đấu bị gián đoạn hơn một tháng vì dịch COVID-19 và kỳ nghỉ Tết giúp đội á quân mùa trước có thêm thời gian để chuẩn bị.

Sau trận đấu trên sân Lạch Tray này, CLB Hà Nội có 3 điểm đầu tiên và vươn lên thứ 11. CLB Hải Phòng mất ngôi đầu bảng vào tay Đà Nẵng, đội đánh bại Hà Tĩnh trên sân Hòa Xuân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-gio-quang-hai-co-the-tro-lai-san-co-a359116.html