+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan đưa tin Đức Huy từ chối lời mời sang Thai-League thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Một tờ báo Thái Lan cho biết, Chonburi FC sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để có được tiền vệ Phạm Đức Huy, tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối.

    Một tờ báo Thái Lan cho biết, Chonburi FC sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để có được tiền vệ Phạm Đức Huy, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối.

    Tiền vệ Phạm Đức Huy. 

    Theo đó, tờ Siam Sport của Thái Lan cho biết số tiền mà Chonburi FC bỏ ra để mong có được Phạm Đức Huy từ phía CLB Hà Nội là rất cao.

    Chonburi FC sẵn sàng trả số tiền chuyển nhượng 100,000 USD (hơn 2.3 tỷ đồng), cộng thêm tiền lương 10,000 USD/tháng (hơn 230 triệu đồng), để Đức Huy gia nhập giải bóng đá hàng đầu của đất Chùa Vàng. Tuy nhiên, "Hoàng tử" Đức Huy và đội tuyển Việt Nam đã từ chối lời đề nghị này.

    Siam Sport viết: “Đức Huy chọn phương án gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội, với hy vọng tiếp tục có chỗ ở đội tuyển Việt Nam tham dự các giải quốc tế, và hướng đến việc thi đấu ở châu Âu trong tương lai”.

    Liên quan đến sự việc, Đức Huy chia sẻ: "Khi hợp đồng với CLB Hà Nội còn 6 tháng, có hai hoặc ba CLB ở Việt Nam và một CLB nước ngoài liên lạc, tiến hành đàm phán với tôi theo quy định FIFA. Nhưng tôi không hề dao động, đấy là tôi nói thật lòng. Tôi quyết định gắn bó với CLB Hà Nội vì đây là môi trường đào tạo, cho tôi cơ hội thi đấu và cho tôi chạm tới những thành công như hiện nay".

    Sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ ở cuối mùa giải 2019, Đức Huy nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân chưa sẵn sàng cho việc sẽ ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

    Chonburi được biết đến là đội bóng từng vô địch Thai-League năm 2007, nhưng ở mùa giải năm ngoái, họ chỉ đứng ở khoảng giữa bảng xếp hạng.

    Trong đội hình của đội bóng này hiện có 1 cầu thủ thuộc khối ASEAN, đó là hậu vệ người Philippines Carli de Murga.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-dua-tin-duc-huy-tu-choi-loi-moi-sang-thai-league-thi-dau-a321626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan