+Aa-
    Zalo

    Báo Trung tiết lộ Lâm Tâm Như mắc bệnh lạ, lộ rõ dấu hiệu lão hóa nhanh ở tuổi 45

    • DSPL
    ĐS&PL Tờ Sohu cho hay nữ diễn viên Lâm Tâm Như hiện đang lộ rõ dấu hiệu lão hóa nhanh ở tuổi 45 do mắc phải căn bệnh ptosis.

    Mới đây, trang Sohu đăng tải một bài viết gồm nhiều hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên Lâm Tâm Như kèm lời nhận xét rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ở tuổi 45 có dấu hiệu đi xuống quá nhanh. Toàn bộ đôi mắt có hiện tượng sụp mí, quầng mắt và rãnh mắt lộ rõ. Trang Sohu cho rằng, nữ diễn viên có dấu hiệu mắc căn bệnh ptosis (bệnh sụp mí mắt, có thể do bẩm sinh hoặc hệ thống thần kinh).

    bao trung tiet lo lam tam nhu mac benh la lo ro dau hieu lao hoa nhanh o tuoi 45 1
    Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Lâm Tâm Như. 

    Với việc có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình và bản thân hơn, đáng lý ra bà xã Hoắc Kiến Hoa phải luôn giữ được vẻ trẻ trung tươi tắn mới phải, nhưng thực tế lại không được như vậy. Sohu cho biết, Lâm Tâm Như chẳng những không trẻ ra được chút nào mà còn lão hóa nhanh hơn, đối với một ngôi sao mà nói thì chuyện này khiến người ta cảm thấy rất bất ngờ.

    Do mắt sụp mí nên nhan sắc của Lâm Tâm Như trở nên già dặn hơn hẳn, không còn được trẻ trung, giàu sức sống như xưa. Cộng với nếp nhăn tuổi tác, bà xã Hoắc Kiến Hoa trở nên lép vế trước nhiều đồng nghiệp.

    bao trung tiet lo lam tam nhu mac benh la lo ro dau hieu lao hoa nhanh o tuoi 45 2
    Không có sự can thiệp của photoshop, Lâm Tâm Như sẽ lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

    Phần mũi của người đẹp Hoàn Châu cách cách vừa nhỏ vừa hẹp, khi còn nhỏ cô sẽ thường gặp phải những triệu chứng khó thở. Hiện tại, Lâm Tâm Như đã sắp bước sang tuổi 46, dù là già đi hay áp lực đến từ công việc thì sự kết nối giữa sống mũi và cánh mũi cũng đã yếu đi rất nhiều. Đó là lý do mà mũi của Lâm Tâm Như từng rơi vào tình trạng khác thường khiến cư dân mạng cho rằng cô đã đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    bao trung tiet lo lam tam nhu mac benh la lo ro dau hieu lao hoa nhanh o tuoi 45 4
    Hiện tại, Lâm Tâm Như đã sắp bước sang tuổi 46. 

    Hồi tháng 10, Lâm Tâm Như có chia sẻ khoảnh khắc chụp "selfie" cùng đàn em kém 8 tuổi - nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh.

    Đi kèm với bức ảnh, Lâm Tâm Như còn nhắn nhủ tới đàn em: "Niềm yêu thích của tôi, nữ diễn viên xuất sắc nhất của tôi". Chụp chung hình với nữ diễn viên Hứa Vỹ Ninh, nhan sắc thật của Lâm Tâm Như cũng lộ diện. Không ít người nhận xét, so với làn da trắng mịn của đàn em, trông nhan sắc Lâm Tâm Như lại có phần kém hơn. Làn da của Lâm Tâm Như ở tuổi 45 được cho là có phần đen hơn khi đứng cạnh Hứa Vỹ Ninh.

    bao trung tiet lo lam tam nhu mac benh la lo ro dau hieu lao hoa nhanh o tuoi 45 5
    Lâm Tâm Như và đàn em Hứa Vỹ Ninh. 

    Tuy sở hữu làn da đen hơn so với đàn em nhưng gương mặt của Lâm Tâm Như lại được nhận xét là không hề có dấu hiệu lão hóa. Dù đã ở tuổi U50 nhưng có thể thấy, làn da của Lâm Tâm Như vẫn căng bóng và khỏe khoắn. 

    Dù vậy, trên mạng xã hội vẫn có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực nữ diễn viên. Một độc giả chia sẻ: "Lâm Tâm Như hiện đã 45 tuổi, việc già đi theo thời gian là không thể tránh khỏi. Mọi người không nên quá khắt khe với các ngôi sao nữ".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-tiet-lo-lam-tam-nhu-mac-benh-la-lo-ro-dau-hieu-lao-hoa-nhanh-o-tuoi-45-a520224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan