+Aa-
    Zalo

    Báo Trung: Tuyển Việt Nam "trưởng thành" qua từng trận đấu, Nhật Bản khó thắng nếu chủ quan

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chưa giành được một chiến thắng nào tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nhưng đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi và trưởng thành qua từng trận đấu.

    Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang xếp cuối bảng B khi chưa có được điểm số nào với các thất bại liên tiếp trước Ả Rập Saudi, Australia, Trung Quốc và Oman.

    Tuy nhiên, hãng tin Sohu (Trung Quốc) cho rằng thành tích toàn thua không có nghĩa Việt Nam là đội bóng yếu.

    "Dù không giành được một chiến thắng nào nhưng họ đã cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi và trưởng thành qua từng trận đấu. Khoảng cách đến chiến thắng của họ chỉ còn trong gang tấc. Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong mỗi trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á", Sohu nhận định.

    bao trung tuyen viet nam truong thanh qua tung tran dau nhat ban kho thang neu chu quan 01
    Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên lịch sử trước đội tuyển Nhật Bản. Ảnh minh họa

    Đồng quan điểm, hãng tin Sina khẳng định đội tuyển Việt Nam "vẫn xứng đáng được coi là một chú ngựa ô" ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    "Cả Việt Nam và Nhật Bản đều có kỹ năng chuyền bóng và khống chế tốt. Ngay cả khi thực lực của tuyển Việt Nam gặp bất lợi thì họ cũng rất khéo léo với đôi chân của mình. Họ sẽ không giống như tuyển Trung Quốc, bởi chúng ta thậm chí không thể chạm bóng trong hiệp 1 khi thi đấu với Nhật Bản", Sina đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và dự đoán Nhật Bản sẽ khó thắng nếu nhập cuộc với tâm thế chủ quan.

    Trong khi đó, tờ Thanh niên Bắc Kinh cho rằng, dù gần như không còn cơ hội góp mặt ở World Cup 2022 nhưng họ vẫn còn động lực để chiến đấu với đội tuyển Nhật Bản, đồng thời hi vọng 1 chiến thắng cho Những chiến binh sao vàng bởi điều đó sẽ gián tiếp giúp ích cho đội tuyển Trung Quốc rất nhiều.

    "Chỉ cần đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Nhật Bản là có được chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại vòng loại cuối cùng của 1 kỳ World Cup. Một khoảnh khắc lịch sử như vậy rất được người hâm mộ Việt Nam mong chờ.

    Ngoài ra, nếu có thể đánh bại hoặc cầm chân đội tuyển Nhật Bản, đó sẽ là cơ hội rất lớn để chúng ta (đội tuyển Trung Quốc) cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng nếu đánh bại được đội tuyển Oman", tờ Thanh niên Bắc Kinh viết.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (Theo Sohu, 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-tuyen-viet-nam-truong-thanh-qua-tung-tran-dau-nhat-ban-kho-thang-neu-chu-quan-a516864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan