+Aa-
    Zalo

    Bắt 5 đối tượng tấn công lực lượng chức năng để cướp lại hàng lậu

    • DSPL
    ĐS&PL Các bị can điều khiển võ lãi đâm vào phương tiện của lực lượng chức năng và đẩy một thượng úy xuống sông nhằm cướp lại lô hàng lậu.

    Các bị can điều khiển võ lãi đâm vào phương tiện của lực lượng chức năng và đẩy một thượng úy xuống sông nhằm cướp lại lô hàng lậu.

    Các đối tượng Tuấn, Điện, Bửu, Thanh và Hồng (từ trái qua phải). Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 5 đối tượng về tội "chống người thi hành công vụ".

    Các bị can gồm Huỳnh Hoàng Tuấn (24 tuổi), Lê Minh Điện (24 tuổi), Lê Hoàng Bửu (24 tuổi), Nguyễn Thanh Hồng (29 tuổi) và Đào Văn Thanh (21 tuổi, cùng ngụ phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc).

    Theo điều tra ban đầu, hôm 31/1, Điện được người khác nhờ cảnh giới, canh đường để hai đối tượng ở Campuchia vận chuyển hàng lậu về Việt Nam, xong việc gã sẽ nhận được 500.000 đồng.

    Khoảng 6h15 ngày hôm sau, khi 2 đối tượng trên điều khiển vỏ lãi composite chở số hàng hóa nhập lậu trên đến tuyến sông Châu Đốc, thuộc địa phận ấp Phước Quản, xã Đa Phước, huyện An Phú, thì bị lực lượng chống buôn lậu thuộc Công an tỉnh An Giang phát hiện, ra hiệu lệnh kiểm tra. Các đối tượng đã bỏ chạy để lại phương tiện cùng hàng hóa.

    Tuy nhiên, Khi lực lượng chức năng đưa phương tiện cùng số hàng hóa trên về chốt thì Điện đã kêu Thanh, Hồng, Bửu và Tuấn đến cùng giật lại số hàng hóa lậu lại.

    Cả năm bị can điều khiển vỏ lãi đuổi theo và đâm vào phương tiện chở hàng đang bị lực lượng chức năng tạm giữ.

    Tiếp đó, các đối tượng khống chế, xô đẩy Thượng úy Đặng Văn Bé Hai ngã xuống sông. Lúc này, Đại úy Lê Vũ Trường điều khiển cano đến thì những người này bỏ chạy.

    Sau hơn nửa tháng lẩn trốn, các bị can ra công an đầu thú vào ngày 16/2 vừa qua.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-5-doi-tuong-tan-cong-luc-luong-chuc-nang-de-cuop-lai-hang-lau-a356753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan