+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng đâm chết người tình rồi tự sát

    • DSPL
    ĐS&PL Biết người tình qua đời, Như rút dao tự sát nhưng bất thành. Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện ông này dương tính với ma túy tổng hợp.

    Biết người tình qua đời, Như rút dao tự sát nhưng bất thành. Qua kiểm tra nhanh, cảnh sát phát hiện ông này dương tính với ma túy tổng hợp.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

    Ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Như (ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) về tội Giết người.

    Theo hồ sơ, Như và chị Đ. (ở phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn) thuê nhà trọ, sống chung như vợ chồng ở hẻm 856 Trần Hưng Đạo (TP.Quy Nhơn).

    Khoảng 22h ngày 19/2, Như đón chị Đ đang phụ bán tại quán bánh canh ở P.Trần Phú về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, Như rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 13 nhát vào chị Đ. rồi chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

    Ngay trong đêm 19/2, khi hay tin chi Đ, tử vong, Như đã cầm con dao nói trên tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân và các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định can ngăn.

    Sau đó, Như được các bác sĩ mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng Như giao nộp cho công an.

    Theo cơ quan điều tra, Như là đối tượng nghiện ma túy. Tại thời điểm gây án, kết quả xét nghiệm cho thấy Như dương tính với ma túy tổng hợp.

    Trước đó, cũng liên quan tới sát hại người tình, vào tháng 1, lực lượng công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, ở xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín) khi đang lẩn trốn tại thị trấn Trâu Qùy, huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

    Theo công an, Tùng là nghi phạm đã ra tay sát hại người tình là chị L.T.L. (31 tuổi, ở xã Liên Phương, huyện Thường Tín) ngay giữa đường. 

    Trước đó, vào khoảng 12h ngày 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (xã Liên Phương, huyện Thường Tín), chị L. đang đi xe máy thì bất ngờ bị một nam thanh niên chặn lại rồi sát hại.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tùng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dam-chet-nguoi-tinh-roi-tu-sat-a358881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan