TP.HCM: Bắt đối tượng tưới xăng, đốt ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ


Chủ nhật, 17/10/2021 | 14:37


Cùng sự kiện

Công an quận 7, TP.HCM mới đây đã lấy lời khai của đối tượng Khổng Minh Toàn để làm rõ hành vi phá hoại tài sản.

Tri thức trực tuyến ngày 17/10 thông tin Công an quận 7 (TP.HCM) đang tạm giữ đối tượng Khổng Minh Toàn (37 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Trước đó, Toàn đã bị bắt vì châm lửa đốt 2 chiếc xe ô tô ở đường D4 (phường Phú Thuận, quận 7).

Pháp luật - TP.HCM: Bắt đối tượng tưới xăng, đốt ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ
Đối tượng Khổng Minh Toàn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo báo Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra vào sáng 13/10. Khi ấy, Toàn đến khu dân cư Jamona, phường Phú Thuận, Quận 7 uống cà phê nhưng do dịch bệnh, các quán cà phê không mở cửa nên Toàn về công ty làm việc. Trên đường về công ty, Toàn phát hiện xe ô tô mang BKS 51G – 079.13, của ông Trần Anh Đ - cấp trên của vợ Toàn, đang đỗ tại đường D4.

Được biết, trước đây Toàn đã nhiều lần nghi ngờ quan hệ giữa vợ và ông Đ. Thêm vào đó, thời gian gần đây, vợ Toàn có vẻ buồn bã, khi gặng hỏi thì được biết là do ông Đ sắp lấy vợ. Việc này đã khiến Toàn nổi cơn ghen và có ý định trả thù ông Đ.

Pháp luật - TP.HCM: Bắt đối tượng tưới xăng, đốt ô tô vì ghen tuông với sếp của vợ (Hình 2).
Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo đó, tới trưa cùng, Toàn mua 2 lít xăng, tiếp cận xe ô tô trên đổ xăng và châm lửa đốt rồi bỏ đi. Người dân phát hiện vụ việc đã hỗ trợ dập lửa nhưng chiếc xe gần như đã bị thiêu rụi và cháy lan sang một chiếc ô tô đậu kế bên. Ước tính thiệt hại 2 chiếc xe bị cháy khoảng 2 tỷ đồng.

Nhận tin báo, Công an quận 7 đã điều lực lượng đến dập lửa, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, qua đó xác định Toàn là nghi phạm phóng hỏa. Khi được đưa về trụ sở công an, nghi phạm thừa nhận hành vi phá hoại trên.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-tuoi-xang-dot-o-to-vi-ghen-tuong-voi-sep-cua-vo-a516484.html