Bắt được thở sửa ống nước trốn trong tủ quần áo, chồng điên cuồng tra hỏi vợ và cái kết sốc toàn tập


Thứ 6, 22/10/2021 | 15:11


Cùng sự kiện

Khi thấy anh chồng nổi "cơn tam bành", người đàn ông ngồi trốn trong tủ vẻ mặt sợ sệt, chỉ biết van xin tha mạng, không dám ra ngoài.

Thời gian gần đây, một đoạn clip ghi lại cảnh "bắt gian" của một người chồng đến từ thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này không khỏi xôn xao.

Gia đình - Tình yêu - Bắt được thở sửa ống nước trốn trong tủ quần áo, chồng điên cuồng tra hỏi vợ và cái kết sốc toàn tập

Theo đó, người đàn ông sau khi trở về nhà từ chuyến công tác thì bất ngờ thấy phòng ngủ của mình vô cùng bừa bộn. Khi kiểm tra tủ quần áo, anh lập tức "nổi cơn tam bành" vì một người đàn ông khác đang trốn trong đó.

Quả quyết vợ có quan hệ lén lún với người này, anh chồng vội chạy ra ngoài lấy dao và chỉ vào người đàn ông và dọa sẽ kết liễu anh ta. "Kẻ thứ 3" thấy vậy sợ sệt không dám bước ra ngoài, chỉ biết van xin tha mạng.

Gia đình - Tình yêu - Bắt được thở sửa ống nước trốn trong tủ quần áo, chồng điên cuồng tra hỏi vợ và cái kết sốc toàn tập (Hình 2).

Chứng kiến cảnh tượng này, cô vợ tha thiết can ngăn chồng: "Anh muốn làm cái gì vậy? Bỏ dao xuống trước, được không?". Cô liên miệng giải thích rằng người đàn ông chỉ đến để "sửa vòi nước".

Dù vậy, anh chồng không hề tin lời vợ, liên tục tra hỏi ngược lại: "Tôi biết cô ngoại tình với gã này. Cô muốn gì? Có con trai ở nhà mà cô còn làm ra được chuyện này, cô không thấy xấu hổ sao?". Cuối cùng, may mắn là người chồng đã bình tĩnh trở lại và không gây ra bi kịch nào.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt. Theo đó, số đồng đều đứng về phía người chồng và cho rằng cô vợ không hề trong sạch. Một số bình luận đáng chú ý:

"Đi sửa vòi nước mà phải trốn vào tủ thế hả?";

"Nếu không có gì với nhau thì tại sao chồng về anh thợ sửa ống nước lại trốn trong tủ?";

"Tôi không tin cô vợ này trong sạch, chẳng ai lại giấu một người lạ trong tủ quần áo nhà mình như thế cả".

Điều không thể ngờ là, theo một số nguồn tin tiết lộ, người đàn ông trốn trong tủ chính xác là thơ sửa ống nước. Anh chồng sau đó đã phải viết thư xin lỗi và bồi thường cho đối phương 3000 NDT (hơn 10 triệu VND) để dẹp yên mọi chuyện. Dù vậy, những thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-tho-sua-ong-nuoc-tron-trong-tu-quan-ao-chong-dien-cuong-tra-hoi-vo-va-cai-ket-soc-toan-tap-a516972.html