+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng cướp 16 triệu đồng tiền lương hưu của cụ bà 70 tuổi

    ĐS&PL Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, nhanh chóng xác định được đối tượng có hành vi cướp tiền lương hưu của cụ bà 70 tuổi.

    Theo thông tin được đăng trên Pháp Luật Plus, vụ cướp xảy ra vào khoảng 11h ngày 10/7 ở ngõ 66 phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ (Hà Nội). Nạn nhân là một cụ bà khoảng 70 tuổi, sinh sống tại một căn nhà ở sâu trong ngõ 66 phố Võng Thị.

    Một số người dân ở gần hiện trường vụ cướp kể lại vào thời điểm xảy ra vụ việc, cụ bà vừa đi lĩnh lương hưu ở ngoài UBND phường về. Khi đi đến ngõ 66, cụ bà bất ngờ bị đối tượng cướp giật chiếc túi xách bên trong chứa 16 triệu đồng tiền lương hưu, sổ lương và chiếc điện thoại.

    Chị Phương Huyền sống tại nhà ở đầu ngõ 66 cho biết, nắm được thông tin về vụ cướp, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Công an phường Bưởi và Cảnh sát hình sự quận Tây Hồ (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    bat giu doi tuong cuop 16 trieu dong tien luong huu cua cu ba 70 tuoi
    Đối tượng Đỗ Ngọc Bảo. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    An Ninh Thủ Đô cho biết, qua quá trình điều tra, xác minh, lực lượng chức năng xác định được đối tượng cướp túi xách của bà cụ là Đỗ Ngọc Bảo (20 tuổi, trú tại quận Tây Hồ). Đối tượng sau đó đã bị Công an phường Bưởi và Cảnh sát hình sự quận Tây Hồ phối hợp bắt giữ.

    Làm việc với cơ quan chức năng, Bảo khai nhận hành vi của mình. Vì không có nghề nghiệp, công ăn việc làm, đối tượng thiếu tiền ăn chơi nên đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng truy bắt các đối tượng liên quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-cuop-16-trieu-dong-tien-luong-huu-cua-cu-ba-70-tuoi-a506784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan