+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người đàn ông "đứng sau" loạt ảnh khỏa thân của 40 cô gái trẻ

    ĐS&PL Một người đàn ông Nga được cho là đứng sau loạt ảnh "khiêu dâm" chụp các cô gái khỏa thân trên ban công của tòa nhà ở Dubai đã bị bắt giữ.

    Một người đàn ông Nga được cho là đứng sau loạt ảnh "khiêu dâm" chụp các cô gái khỏa thân trên ban công của tòa nhà ở Dubai đã bị bắt giữ.

    Nhóm phụ nữ chụp hình trên ban công ở Dubai. Ảnh: Dailymail.

    Ông Alexey Kontsov (33 tuổi) – người đàn ông Nga đứng sau loạt ảnh "khiêu dâm" chụp các cô gái khỏa thân trên ban công của tòa nhà ở Dubai đã bị bắt giữ.

    Alexey khai với cảnh sát rằng anh ta ở một căn hộ gần nhóm người mẫu và quay video họ khỏa thân.

    Ông ta cũng thừa nhận đã phạm "sai lầm chết người" khi chia sẻ video khiêu dâm, vi phạm luật của UAE. Alexey đã thuê luật sư để được thoát khỏi nhà tù Dubai.

    Trước đó, vào tối 3/4, video và hình ảnh ghi lại cảnh nhóm phụ nữ khỏa thân xếp hàng trên ban công khu phố Marina sang trọng của Dubai bắt đầu xuất hiện trên mạng Internet.

    Theo The Sun, nhóm phụ nữ nói trên đang tham gia tiết mục quảng bá cho một trang web mới của Israel. Trang web này được cho là phiên bản Israel của một trang web “người lớn” từ Mỹ.

    Hãng truyền thông Nga Life cho biết, có khoảng 40 người mẫu liên quan tới buổi chụp hình ở Dubai. Họ ở độ tuổi từ 19 đến 20.

    Buổi chụp hình hôm 3/4 được thực hiện trên ban công ở khu Dubai Marina và bị nhiều người từ các tòa tháp chọc trời khác trông thấy. 

    Cảnh sát Dubai lập tức truy lùng nhóm thực hiện video, và bắt giữ nhiều người. Những người này bị cáo buộc có hành vi không đứng đắn, bao gồm “khỏa thân và những hình thức dâm ô khác”.

    Với cáo buộc trên, những người tham gia video có thể bị phạt tới 6 tháng tù giam, và nộp phạt 5.000 dirham (tương đương 31,4 triệu đồng).Việc chia sẻ văn hóa phẩm đồi trụy cũng có thể bị phạt tù và phạt tiền lên đến 500.000 dirham (tương đương 3,1 tỉ đồng).

    “Những hành vi này không thể chấp nhận được”, cảnh sát Dubai tuyên bố. “Nó không phản ánh các giá trị đạo đức xã hội của UAE.”

    UAE, dù được đánh giá là cởi mở hơn nhiều so với các nước láng giềng Trung Đông, nhưng vẫn có những quy định chặt chẽ riêng đối với việc phô diễn cơ thể.

     Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-dan-ong-dung-sau-loat-anh-khoa-than-cua-40-co-gai-tre-a361560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan