+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ thanh niên nghi ngáo đá kề dao vào cổ khống chế nữ nhân viên

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi khống chế nữ nhân viên của Công ty Cấp nước Thừa Thiên Huế, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã xông vào cổng dùng dao dọa bảo vệ và đập phá đồ đạc.

    Trước khi khống chế nữ nhân viên của Công ty Cấp nước Thừa Thiên Huế, nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã xông vào cổng dùng dao dọa bảo vệ và đập phá đồ đạc.

    Khoảng 7h30 ngày 29/5, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, cởi trần, có dấu hiệu bị ngáo đá đã xông vào Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế ở phố Bùi Thị Xuân (TP Huế), dùng dao kề vào cổ một nữ nhân viên.

    Nam thanh niên dùng dao bắt giữ nữ nhân viên của Công ty cấp nước Thừa Thiên Huế. Ảnh: ANTT

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung ngoài cổng công ty để theo dõi sự việc.

    Tại đây, hàng chục cán bộ, chiến sĩ phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng. Đến 8h30, công an đã giải cứu được con tin.

    Hiện trường phòng làm việc của bảo vệ bị đối tượng đập phá. Ảnh: Zing

    Lực lượng công an đã áp giải đối tượng nam thanh niên này về trụ sở để làm rõ vụ việc. Được biết, trước khi bắt giữ nữ nhân viên của công ty, nam thanh niên còn xông vào cổng dùng dao khống chế bảo vệ và đập phá đồ đạc tại đây.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Thượng tá Đinh Xuân Đại, trưởng Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết hiện nạn nhân đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-thanh-nien-nghi-ngao-da-ke-dao-vao-co-khong-che-nu-nhan-vien-a231097.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan