+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ “trùm” cá độ bóng đá núp dưới vỏ bọc đại gia kinh doanh bất động sản

    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa tiến hành bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây cờ bạc, cá độ bóng đá Đinh Văn Tiến hay “Tư đen”.

    Báo Giao Thông dẫn thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công một đường dây cờ bạc, cá độ lớn bao trùm nhiều huyện phía Tây Hà Nội. Đối tượng cầm đầu đường dây cờ bạc, cá độ này là Đinh Văn Tiến (còn gọi “Tư đen”, SN 1970, trú tại thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

    Theo tài liệu điều tra, Tiến nhận cầm đầu trang mạng cá độ bóng đá tổng "đầu master" từ đối tượng Đinh Văn Chức (SN 1995, ở thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

    Sau khi nhận được nick name và mật khẩu truy cập, đối tượng sẽ chia nhỏ các trang mạng và cung cấp cho Đoàn Văn Huy (SN 1982, ở cụm 9, phường Bảo Lộc, thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Thu (SN 1975 ở thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) để thực hiện hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Số tiền mà các đối tượng ném vào mỗi trận đấu lên đến hàng chục triệu đồng một ngày.

    bat giu trum ca do bong da nup duoi vo boc dai gia kinh doanh bat dong san
    Tiến cùng hai đối tượng Huy và Thu. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo An Ninh Thủ Đô, trong mắt những người dân tại thị trấn Phúc Thọ, Tiến là một đại gia bất động sản, sở hữu biệt thự, siêu xe. Tuy nhiên đó thực chất chỉ là vỏ bọc được đối tượng dựng lên nhằm hợp pháp hóa cho những phi vụ làm ăn phạm pháp của mình trên lĩnh vực cá độ, đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Khoác lên mình cái mác chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, Tiến thường xuyên tụ tập với các đối tượng hình sự trên địa bàn lấy danh nghĩa kinh doanh bất động sản. Trên thực tế, các đối tượng này tập hợp nhau lại để giao dịch và hoạt động tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

    Tuy nhiên, Tiến không qua mắt được các trinh sát dày dặn kinh nghiệm của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội. Những dấu hiệu bất minh của đối tượng đã được các trinh sát báo cáo lên chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự.

    Nhận được chỉ đạo của Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm đã cử thêm những trinh sát kỳ cựu tham gia thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ hành vi phạm tội của Tiến.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án và xử lý các đối tượng có liên quan. Tiến và một số đồng phạm đã bị bắt giữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-trum-ca-do-bong-da-nup-duoi-vo-boc-dai-gia-kinh-doanh-bat-dong-san-a507203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan