+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ cấu kết với em vợ ở Trung Quốc để mua bán người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vẽ khai nhận, có em vợ đang ở Trung Quốc nên điện về tìm người đi làm ăn với mức lương cao và nếu đưa người sang trót lọt sẽ trả tiền chi phí.
    (ĐSPL) - Vẽ khai nhận, có em vợ đang ở Trung Quốc nên điện về tìm người đi làm ăn với mức lương cao và nếu đưa người sang trót lọt sẽ trả tiền chi phí.
    Theo tin tức nhận được, khoảng 19h giờ ngày 17/5, tại Ngã Ba Yên Lý, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) bắt quả hai đối tượng buôn người khi chúng định đưa 2 bé gái bán sang Trung Quốc.
    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng Lữ Văn Vương (15 tuổi, trú tại bản Đỉnh Sơn 1 xã Hữu Kiệm huyện Kỳ Sơn và Cụt Văn Vẽ (30 tuổi, trú cùng bản với Vương) đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

    Hai đối tượng Vương và Vẽ tại Công an Diễn Châu - Ảnh: Báo Công an Nhân dân.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, em vợ của Vẽ sang Trung Quốc rồi móc ngoặc với các đối tượng ở nước ngoài để buôn bán phụ nữ, trẻ em.
    Em vợ điện thoại về cho Vẽ bảo Vẽ đi tìm trẻ em, thanh, thiếu nữ đưa sang Trung Quốc “làm ăn”. Nếu Vẽ tìm, đưa người sang Trung Quốc trót lọt thì em vợ sẽ trả tiền công cho Vẽ số tiền 100 triệu đồng/người.
    Vẽ rủ Vương cùng tham gia đi vào các bản làng với chiêu bài tuyển người đi làm việc, lương cao nhằm đưa phụ nữ, trẻ em ra biên giới phía Bắc bàn giao cho em vợ.
    Đêm 17/5, khi Vẽ và Vương lừa, đưa hai em Moong Thị T (13 tuổi, trú xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn) và em em Seo Thị Đ (14 tuổi, trú xã Bắc Lý) từ huyện Kỳ Sơn xuống quốc lộ 1A để bắt xe đò ra Quảng Ninh thì bị lực lượng Công an huyện Kỳ Sơn bắt giữ. Công an đã kịp thời giải cứu và đưa em Điềm và em Tùy trở về với gia đình.
    KIM THÀNH(Tổng hợp)
    Xét xử 11 bị cáo buôn người sang Trung Quốc
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-cau-ket-voi-em-vo-o-trung-quoc-de-mua-ban-nguoi-a94978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.