Bất ngờ trước nhân thân của “tú ông” điều hành đường dây Sugar Baby


Thứ 4, 20/10/2021 | 08:46


Cùng sự kiện

Từng bươn chải với nhiều nghề như xe ôm, bán hàng online, nhưng để kiếm tiền nhanh và nhàn hạ, Hà Trọng Thắng lại quyết định với nghề môi giới mại dâm.

Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) vừa bị Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) bắt giữ, đồng thời bị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối về tội Môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, Thắng cho biết, ra Hà Nội làm lao động tự do được hơn 10 năm với công việc chính là chạy xe ôm, những năm gần đây anh ta bán hàng online.

Vào đầu tháng 6/2021, qua không gian mạng, Thắng đã tìm hiểu và biết được có nhiều khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày. Thấy công việc nhàn hạ, lại được hưởng hoa hồng cao nên Thắng đã quyết định “theo nghề”.

An ninh - Hình sự - Bất ngờ trước nhân thân của “tú ông” điều hành đường dây Sugar Baby
Hà Trọng Thắng.

Tiếp theo, Thắng lập zalo để gái bán dâm và khách mua dâm có nhu cầu có thể liên lạc. Sau khi hoàn thiện đường dây, Thắng bắt đầu đăng tải tìm kiếm kết nối "Sugar Baby – Sugar Dady".  Khoảng cuối tháng 9/2021, Ng. A. Th (17 tuổi, trú Hà Nội) đã kết nối liên hệ với gã tú ông.

Th. đã liên hệ với Thắng cung cấp thông tin cá nhân bao gồm: chiều cao 1m65, nặng 50 kg, số đo (94-62-90cm). Cô gái này gửi kèm một số hình ảnh cá nhân "nóng bỏng" để Thắng tìm Daddy. Cô gái này yêu cầu chu cấp 15 triệu/tháng và một tháng chỉ gặp 4 lần để quan hệ tình dục.

Vài ngày sau, Ng. Q. H. (trú quận Ba Đình, Hà Nội) đã liên hệ với Thắng và được giới thiệu cô gái tên Th. kể trên.

Thoả thuận thành công, H. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi gặp mặt quan hệ lần đầu tiên xong H. phải đưa trước cho Th. số tiền 6 triệu đồng, còn cô gái bán dâm trả cho Thắng 1 triệu đồng.

Được biết, Thắng đã có gia đình ở quê. Tại cơ quan điều tra, Thắng không ngừng tỏ ra ân hận, oán trách bản thân tham lam để rồi vướng vào vòng lao lý.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-truoc-nhan-than-cua-tu-ong-dieu-hanh-duong-day-sugar-baby-a516722.html