+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng xông vào nhà trọ, dùng kim tiêm đe dọa để cướp chim vành khuyên

    ĐS&PL Ba đối tượng xông vào nhà trọ và dùng kim tiêm đe dọa, cướp chim vành khuyên mang đi bán để lấy tiền tiêu xài.

    Người Lao Động đưa tin, ngày 27/11, Công an phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã bàn giao 3 nghi phạm gồm Trần Văn Quang (33 tuổi, ngụ phường Hòa Khê), Phan Văn Linh (38 tuổi, ngụ phường Chính Gián) và Nguyễn Thanh Tâm (41 tuổi, ngụ phường Xuân Hà) cho công an quận thụ lý theo thẩm quyền.

    bat nhom con do xong vao phong tro dung kim tiem de doa de cuop chim vanh khuyen
    Sau khi cướp được lồng chim vành khuyên, các đối tượng mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Ảnh minh họa: Người Lao Động

    Trước đó, vào sáng này 24/11, ba đối tượng trên đã xông vào nhà trọ của anh Huỳnh Văn Hòa và Nguyễn Duy Phương (cùng 22 tuổi) ở đường Võ Văn Tần, phường Chính Gián. Các đối tượng dùng kim tiêm để đe dọa và khống chế anh Hòa và anh Phương, sau đó cướp đi một lồng chim vành khuyên.

    Theo Dân Trí, do sợ nguy hiểm đến tính mạng, các bị hại không dám chống cự, để nhóm đối tượng lấy đi lồng chim trị giá 800.000 đồng.

    Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Chính Gián lập tức vào cuộc điều tra, bắt được 3 đối tượng Quang, Linh và Tâm. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng thu hồi tang vật là lồng chim vành khuyên bị cướp, trả lại cho anh Hòa và anh Phương.

    Tại cơ quan điều tra, nhóm đối tượng khai nhận sau khi cướp được chim cảnh đã đến đường Nguyễn Hữu Thọ bán được 100.000 đồng và chia nhau tiền tiêu xài.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-xong-vao-nha-tro-dung-kim-tiem-de-doa-de-cuop-chim-vanh-khuyen-a520568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan