+Aa-
    Zalo

    Bắt "ông trùm" ma túy, vũ khí tại Đắk Lắk: Hé lộ bí mật trong 2 căn hầm trú ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Kiểm tra 2 căn hầm trú ẩn ở giữa vườn của đối tượng Luân, công an phát hiện 176kg pháo và ma túy.

    Kiểm tra 2 căn hầm trú ẩn ở giữa vườn của đối tượng Luân, công an phát hiện 176kg pháo và ma túy.

    Sáng ngày 12/1, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh  Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Luân (34 tuổi, ngụ ở phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về các hành vi Trộm cắp tài sản, Tàng trữ ma túy và Tàng trữ vũ khí quân dụng.

    Trước đó, Công an TP Buôn Ma Thuột đã thành lập chuyên án và bắt giữ thành công đối tượng Luân.

    Khám xét nơi ở, lực lượng công an thu giữ hàng chục tượng gỗ, bàn ghế gỗ trộm cắp, 4 khẩu súng, 6 viên đạn, hơn 20 cây dao rựa, mã tấu, 270g ma túy đá, 1 bộ tóc giả đội khi đi trộm cắp...

    Vũ khí thu giữ tại nơi Luân trú ẩn. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Đặc biệt, kiểm tra trong vườn nhà của đối tượng Luân, công an phát hiện có 2 căn hầm trú ẩn. Bên trong 1 căn hầm là đối tượng Luân cất giấu ma túy và lẩn trốn khi công an phát hiện. Hầm còn lại, đối tượng Luân tàng trữ 176kg pháo các loại để bán vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Phía trước nhà, đối tượng Luân còn lắp đặt hệ thống camera và gương cầu lồi để theo dõi từ xa, khi có người lạ xuất hiện sẽ tìm cách lẩn trốn.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Luân khai nhận do nghiện ma túy từ nhiều năm nay, để có tiền mua ma túy sử dụng, Luân thường xuyên đi trộm cắp. 

    Mở rộng điều tra, Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt giữ thêm đồng phạm của Luân là Đặng Đinh Hồng Giang (35 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột).

    Bước đầu, Công an TP Buôn Ma Thuột đã làm rõ, từ giữa năm 2020 đến nay, đối tượng Luân đã thực hiện trót lọt hơn 30 vụ trộm cắp tài sản ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Kết quả giám định cho thấy trong số 4 khẩu súng bị cảnh sát thu giữ có 2 khẩu súng quân dụng, một khẩu súng hơi và một khẩu súng thể thao.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ong-trum-ma-tuy-vu-khi-tai-dak-lak-he-lo-bi-mat-trong-2-can-ham-tru-an-a352435.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan