Bắt quả tang 2 "chân dài" thuê nhà nghỉ dài hạn 170.000 đồng/ ngày để bán dâm


Thứ 5, 24/06/2021 | 19:43


Cùng sự kiện

2 cô gái bán dâm khai đã thuê phòng nhà nghỉ dài hạn với giá 170.000 đồng/ ngày để hoạt động mại dâm.

Theo tin tức pháp luật mới nhất được đăng tải trên báo Đồng Nai Online, ngày 24/6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Long Thành lập hồ sơ xử lý một cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê phòng để hoạt động mại dâm.

An ninh - Hình sự - Bắt quả tang 2 'chân dài' thuê nhà nghỉ dài hạn 170.000 đồng/ ngày để bán dâm
Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 22/6, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ ở thị trấn Long Thành, huyện Long Thành do bà H.H. (37 tuổi) làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng của nhà nghỉ này.

Khai thác ban đầu, 2 cô gái bán dâm cho biết đã thuê phòng dài hạn (với giá mỗi ngày 170.000 đồng) tại nhà nghỉ để hoạt động mại dâm.

Hàng ngày, thông qua mạng xã hội, các đối tượng này tìm kiếm và hẹn khách đến nhà nghỉ trên để mua bán dâm. Khi khách đến nhà nghỉ phải trả từ 80.000 - 100.000 đồng tiền phòng cho chủ nhà nghỉ. Qua thử nhanh chất ma túy, lực lượng công an xác định hai đối tượng bán dâm đều dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, trước đó, tối ngày 19/6, Công an TP Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke "Thu Hằng" (phường Tân Phong, TP.Biên Hòa). Phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát Karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.

Bước đầu, các nhân viên thoát y khoả thân khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích nhận tiền “bo” từ khách.

Lực lượng công an xác định, cơ sở karaoke Thu Hằng đã mở cửa đón khách, bất chấp quy định về tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid -19. Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng.

Cự Giải (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-2-chan-dai-thue-nha-nghi-dai-han-170-000-dong-ngay-de-ban-dam-a504880.html