+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 4 "hot girl" bán dâm giá 60 triệu ở Tam Đảo: Chiêu “độ đào” của “tú bà” Lý Thị Thảo

    • DSPL
    ĐS&PL Những "hot girl" trong đường dây của "tú bà" Lý Thị Thảo có tuổi đời rất trẻ, thân hình "nóng bỏng" và gương mặt ưa nhìn.

    Những "hot girl" trong đường dây của "tú bà" Lý Thị Thảo có tuổi đời rất trẻ, thân hình "nóng bỏng" và gương mặt ưa nhìn.

    Mới đây, Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) vừa triệt phá đường dây tổ chức môi giới mại dâm liên tỉnh do "tú bà" Lý Thị Thảo (SN 1999, quê tại tỉnh Thái Nguyên; tạm trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu. Hiện Thảo đang bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm.

    Cụ thể, ngày 29/12/2020, tổ công tác của cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn thuộc khu 1, thị trấn Tam Đảo. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 4 phòng trong khách sạn có 4 cặp đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong các cô gái bán dâm có đối tượng Lý Thị Thảo. Thảo được xác định vừa là người môi giới mại dâm vừa là người trực tiếp bán dâm.

    "Tú bà" Lý Thị Thảo thời điểm bị bắt. Ảnh: Người lao động

    Bước đầu, Thảo khai đã môi giới cho 3 cô gái cùng với Thảo đi bán dâm cho 4 khách nam tại khách sạn nói trên với giá 15 triệu đồng/gái bán dâm. Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền là 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng, gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại “hoa hồng” của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng.

    Các cô gái bán dâm khai, bản thân đều làm trong nghề thẩm mĩ và làm nhân viên ở quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Các cô gái này có quê ở Thanh Hóa và Hưng Yên. Do “tú bà” Thảo mở cửa hàng thẩm mĩ làm đẹp nên họ quen biết nhau, sau đó, Thảo lôi kéo, rủ họ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp mà Thảo điều hành.

    Kết quả điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định, thủ đoạn của "tú bà" Lý Thị Thảo rất tinh vi. Theo đó, Thảo sử dụng điện thoại và các tài khoản xã hội như zalo, facebook để liên lạc, móc nối với gái bán dâm.

    Thảo mở một cửa hàng thẩm mỹ trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) để làm bình phong cho hoạt động môi giới mại dâm. Cụ thể, Thảo "thu nạp" các "chân dài" vào đường dây của mình thông qua mối quan hệ xã hội và tuyển chọn từ những cô gái làm nghề dịch vụ như thẩm mỹ viện, nhân viên phục vụ quán karaoke.... Những cô gái được Thảo lựa chọn vào đường dây có tuổi đời rất trẻ, thân hình "nóng bỏng" và gương mặt ưa nhìn.

    Bản thân Thảo cũng có ngoại hình ưa nhìn, nhưng vì mở cửa hàng thẩm mỹ, nên Thảo thường xuyên "tút tát" lại nhan sắc của mình và các "chân dài" trong đường dây, để phục vụ cho mục đích "buôn phấn, bán hoa". 

    Địa bàn hoạt động của đường dây do "tú bà" Lý Thị Thảo cầm đầu là ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, theo nhu cầu của khách hàng.

    Khách mua dâm có thể trả tiền mặt trực tiếp hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của “tú bà”. Trước khi “đặt hàng”, khách có thể yêu cầu “kiểm tra” qua hình ảnh. Trước khi gửi ảnh cho khách hàng, "tú bà" không quên sử sụng công nghệ để "độ đào" nhằm hét giá lên cao. Những bức ảnh được "tú bà" gửi cho khách đều là những ảnh "nóng bỏng". Khi khách "chốt hợp đồng", Thảo sẽ điều gái bán dâm đến địa điểm hẹn trước để "giao dịch". Mỗi phi vụ “mây mưa” qua đêm, Thảo thu của khách cả chục triệu đồng/gái bán dâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-4-hot-girl-ban-dam-gia-60-trieu-o-tam-dao-chieu-do-dao-cua-tu-ba-ly-thi-thao-a351654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan