Bắt quả tang "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 6 tuổi: Hé lộ lời khai gây "sốc"


Thứ 6, 09/04/2021 | 03:11


Cùng sự kiện

Trong lúc Tường thực hiện hành vi đồi bại, người nhà bé gái phát hiện bắt quả tang. Tường khai trước đó đã xâm hại tình dục nạn nhân một lần.

Trong lúc Tường thực hiện hành vi đồi bại, người nhà bé gái phát hiện bắt quả tang. Tường khai trước đó đã xâm hại tình dục nạn nhân một lần.

Báo Công an TP.HCM thông tin, ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lâm Văn Tường (SN 1969, ngụ ấp Long Hòa 2, xã Long Điền A, huyện Chợ Mới) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2015, ngụ cùng địa phương).

Đối tượng Lâm Văn Tường - Ảnh: Công an TP.HCM

Theo thông tin ban đầu trên VietNamNet, chiều ngày 19/3, sau khi nhậu xong, Tường đu ra hẻm cạnh bên nhà thì thấy cháu Yến.

Lúc này, thú tính nổi lên, Tường ôm bé gái rồi đẩy nạn nhân vào vách tường để thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc Tường thực hiện hành vi đồi bại, người nhà bé gái phát hiện bắt quả tang. Người nhà bé gái sau đó làm đơn tố cáo hành vi của Tường với cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Tường thừa nhận hành vi phạm tội, gã còn khai trước đó đã xâm hại tình dục bé gái nói trên một lần.

Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, Dân trí thông tin thêm, Công an TP Mỹ Tho vừa bàn giao Nguyễn Văn Phúc (42 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Tiền Giang điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2014 Phúc quen với chị S., đến năm 2018 hai người đăng ký kết hôn.

Chị S. có 2 con gái với chồng trước và có 1 bé gái là con chung với Phúc. Thường ngày, khi chị S. đi làm, 3 con nhỏ ở nhà với nhau, có lúc chỉ 3 chị em, có lúc cha dượng cũng ở nhà.

Từ tháng 8/2019 bé H. (SN 2008) là con riêng của chị S. thường xuyên bị Phúc cưỡng bức, ép quan hệ tình dục tại khách sạn. Sau mỗi lần xâm hại bé gái, Phúc đều đe dọa sẽ giết H. và mẹ nếu nói ra sự việc.

Tháng 3/2021 bé H. tâm sự với ông nội về chuyện đồi bại của cha dượng. Sau đó, ông nội bé H. đến công an tố giác hành vi của Phúc.

Tại cơ quan điều tra, Phúc thừa nhận đã nhiều lần quan hệ với bé H.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-6-tuoi-he-lo-loi-khai-gay-soc-a361904.html