+Aa-
    Zalo

    Bắt tại trận chồng đi du lịch với "tiểu tam", cách dằn mặt của người vợ nhận chỉ trích nặng nề

    ĐS&PL Hành động của người vợ bị dân mạng chỉ trích vì quá cực đoan và gây tổn thương sâu sắc đến đứa con trai bé bỏng.

    Ngày 4/12 vừa qua, một người đàn ông ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bị vợ bắt quả tang chở "tiểu tam" đi du lịch. Sau khi phát hiện xe của cặp "gian phu dâm phụ" trên đường, người vợ đã lập tức đuổi theo và gây ra tai nạn với xe của chồng.

    bat-gap-chong-ngoai-tinh-vo-khong-danh-ghen-nhung-van-bi-nem-da.mp4

    Theo camera an ninh ghi lại, chiếc xe màu trắng (của người vợ) đã đâm vào đuôi xe ô tô màu đỏ (của người chồng). Sau va chạm này, chiếc xe đỏ lại tiếp tục lao vào rào chắn trên đường cao tốc, khiến một chiếc xe tải đi chiều ngược lại phải dừng lại.

    bat qua tang chong voi nhan tinh 1

    Lúc này, người vợ bước xuống xe bế theo con trai 2 tuổi lao nhanh về phía chiếc xe của chồng. Cô chỉ tay vào chồng mình và người phụ nữ trẻ đẹp trên xe rồi hét lên với con: “Nhìn thấy chưa? Đây là bố con, là bố con đấy, nhớ chưa?”.

    bat qua tang chong voi nhan tinh 3

    Đứa trẻ bị dọa sợ liền khóc lớn, ôm chặt lấy chân mẹ. Tuy nhiên, người phụ nữ chỉ mải chửi mắng mà không để ý tới dỗ dành con trai. Về phía gã chồng bội bạc, anh ta và nhân tình vẫn ngồi im trong xe mặc kệ mọi người chỉ trỏ. Vụ việc cũmg gây tắc nghẽn giao thông trong thời gian ngắn.

    bat qua tang chong voi nhan tinh 2

    Sau khi sự việc được chia sẻ đã gây ra cuộc tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng phê phán hành động ngoại tình của ông chồng và cho rằng người vợ nên dứt áo ra đi để tìm bến đỗ mới. Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến cho rằng cách hành xử của người phụ nữ quá cực đoan và gây tổn thương sâu sắc đến con trai.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Việc người chồng ngoại tình là sai rõ ràng rồi, nhưng cách hành xử của người vợ quá cực đoan rồi. Thứ nhất, chị lái xe và cố tình gây tai nạn như vậy có thể gây nguy hiểm cho bản thân và nhiều người khác. Thứ hai, con trẻ có lỗi gì đâu mà chị lại kéo nó vào cuộc như thế, điều này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến con đấy";

    "Dù gì đi nữa chị cũng không nên làm hỏng hình ảnh về người bố trong tâm trí con trẻ";

    "Dù sao thì trẻ con cũng vô tội, có thể điều này sẽ mang đến bóng đen tâm lý cho trẻ, và trẻ phải mất cả đời mới có thể chữa lành vết sẹo".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tai-tran-chong-tinh-tu-voi-tieu-tam-cach-dan-mat-cua-nguoi-vo-nhan-chi-trich-nang-ne-a521767.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan