+Aa-
    Zalo

    Bắt xe ô tô bán tải vận chuyển 2 tấn gỗ trắc trái phép

    • DSPL
    ĐS&PL Lái xe đã không xuất trình được các loại giấy tờ hợp lệ của lô gỗ trắc và khai nhận được một đối tượng khác thuê chở từ Huế ra Nghệ An để tiêu thụ.

    Lái xe đã không xuất trình được các loại giấy tờ hợp lệ của lô gỗ trắc và khai nhận được một đối tượng khác thuê chở từ Huế ra Nghệ An để tiêu thụ.

    Theo tin từ Công an tỉnh Quảng Trị, vừa qua, đơn vị này đã phát hiện và bắt giữ một xe ô tô bán tải chở 2 tấn gỗ trắc trái phép.

    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra số gỗ trắc lậu. Ảnh: Công lý

    Cụ thể, theo tin ban đầu, vào tối ngày 5/1, trong quá trình tuần tra trên QL 1A đoạn qua xã Hải Trường, huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị), lực lượng CSGT phát hiện một ô tô bán tải mang BKS 29C-012.68 do tài xế Trần Văn Tuyến (34 tuổi, trú tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) điều khiển đang di chuyển với tốc độ cao và có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã cho đón lõng chặn bắt.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên ô tô này chứa gần 2 tấn gỗ trắc được nhét đầy trong thùng xe và trên ghế ngồi.

    Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Tuyến không xuất trình được bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số gỗ trên và cho biết được một người khác thuê chở từ tỉnh TT-Huế ra Nghệ An tiêu thụ.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện ra trên ô tô có hai biển kiểm soát ô tô giả. Hiện toàn bộ số gỗ trắc đã được bàn giao cho lực lượng kiểm lâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-xe-o-to-ban-tai-van-chuyen-2-tan-go-trac-trai-phep-a215523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan