+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Mỹ 2020: Người phụ nữ bí ẩn đằng sau ông Trump trong buổi đối đáp trên truyền hình gây "sốt" dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ bí ẩn ngồi phía sau ông Trump thường xuyên gật đầu và giơ ngón tay tán thưởng với tổng thống Mỹ đã thu hút sự chú ý của dư luận.

    Một người phụ nữ bí ẩn ngồi phía sau ông Donald Trump thường xuyên gật đầu và giơ ngón tay tán thưởng đã thu hút sự chú ý của dư luận tại phiên đối đáp trên truyền hình vừa qua.

    Tối 15/10, hai cuộc đối đáp riêng trên truyền hình của hai ứng viên tổng thống đã được diễn ra để thay thế cho phiên tranh luận trước tiếp thứ 2 sau khi ông Donald Trump mắc COVID-19. Tại cuộc đối đáp này, đại diện hai đảng đã gây chú ý khi đề cập tới một vài vấn đề "nóng" như việc chuyển giao quyền lực hòa bình, vấn đề vaccine COVID-19. 

    Tuy nhiên, một người phụ nữ bí ẩn khác cũng đã nhanh chóng khiến người dùng mạng xã hội xôn xao khi theo dõi phần đối đáp của ông Trump trên kênh truyền hình NBC. Cụ thể, người phụ nữ này ngồi ở hàng ghế khán giả, phía sau tổng thống và thường xuyên gật gù tán thưởng bài phát biểu của ông. 

    [presscloud]17353[/presscloud]

    Người phụ nữ bí ẩn trở thành tâm điểm chú ý trong cuộc đối đáp trên truyền hình của ông Trump. Ảnh: NBC

    Sau khi những video và hình ảnh về người phụ nữ này được lan truyền trên Twitter và Facebook, hãng tin Miami Herald đã xác nhận danh tính người bí ẩn kia chính là luật sư gốc Dominica Mayra Joli, sinh sống tại bang Florida (Mỹ). Bà Joli là một người ủng hộ ông Trump. 

    Được biết, bà Joli đã tới chào hỏi và chúc mừng tổng thống Mỹ sau phần đối đáp trên truyền hình tối 15/10 vừa qua. Tờ Miami Herald cho biết thêm, bà Mayra Joli còn từng là một bình luận viên của kênh truyền hình tiếng Tây Ban Nha.

    Trong năm 2017, bà từng lên tiếng ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump và nói rằng ông chính là người đã truyền cảm hứng cho bà trong cuộc đua trở thành đại diện khu vực Quốc hội thứ 27 của bang Florida và bà từng nhận được 2,5% số phiếu bầu. 

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-my-2020-nguoi-phu-nu-bi-an-dang-sau-ong-trump-trong-buoi-doi-dap-tren-truyen-hinh-gay-sot-du-luan-a342888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan