Bầu Thụy hé lộ chuyện có người dùng thắt lưng đánh, bắt ép Hồ Văn Cường đi diễn


Thứ 3, 26/10/2021 | 20:17


Cùng sự kiện

Theo lời kể của Bầu Thụy, Hồ Văn Cường từng từ chối đi diễn vì còn nhiều bài tập và phải chuẩn bị cho kỳ thi, nhưng một người đã lấy thắt lưng quật em.

Giữa lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường, ông bầu Nguyễn Đức Thụy (hay còn gọi là Bầu Thụy) là một trong những người đứng ra bảo vệ, bênh vực nam ca sĩ nhí, thậm chí cho rằng phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho cậu bé.

Chuyện làng sao - Bầu Thụy hé lộ chuyện có người dùng thắt lưng đánh, bắt ép Hồ Văn Cường đi diễn
Ông bầu Nguyễn Đức Thụy.

Chiều ngày 26/10, Bầu Thụy đã có tiết lộ gây sốc về việc Hồ Văn Cường bị chèn ép phải đi hát. Trên trang cá nhân của mình, ông cho biết có ai đó đã dùng thắt lưng đánh Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ từ chối đi hát với lý do làm nhiều bài tập để chuẩn bị kì thi.

Cụ thể bài đăng của Bầu Thụy như sau:

“Mọi người trong gia đình tôi cũng nói là sao tôi ko bảo vệ người mỹ mà đi bảo vệ HVC. Tôi nói nốt câu chuyện này ra rồi mọi chuyện của HVC sẽ được hiểu rộng hơn và kết thúc câu chuyện này lại.

Tôi nghe nói có 1 hôm cường kể với 1 người lớn là QL của Người mỹ yêu cầu HVC đi hát C nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị thi nên em ko đi hát được thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh HVC xong em sợ quá em vẫn đi xong trong chuyến công du đó em kể lại với 1 người lớn. mà hôm lấy thắt lưng quật có rất nhiều người ở đó chứng kiến câu chuyện đó cách đây hơn 3 năm rồi!

Nên tôi nói là thôi mọi vc dừng lại tại đây đi mà động viên thằng bé HVC đi ko có sau 49 ngày của người mỹ cháu mà kiện tội bạo hành trẻ em có phải là tay mình trọc vào mắt mình ko”.

Bầu Thụy đồng thời nhấn mạnh không có chuyện Hồ Văn Cường vô ơn bạc nghĩa như nhiều lời đồn đoán.

Câu chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành do ông bầu chia sẻ đang khiến dư luận hoang mang. Đây vẫn là thông tin mang tính chất một chiều, Hồ Văn Cường chưa bao giờ xác nhận, và "kẻ xấu" trong câu chuyện của ông bầu vẫn chưa có phát ngôn gì liên quan.

Chuyện làng sao - Bầu Thụy hé lộ chuyện có người dùng thắt lưng đánh, bắt ép Hồ Văn Cường đi diễn (Hình 2).
Bầu Thụy đăng bài viết cho rằng có người bắt ép Hồ Văn Cường đi hát.

Trước đó, ông bầu Nguyễn Đức Thụy từng tuyên bố sẽ "liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình" của Hồ Văn Cường.

Tuyên bố đăng kèm hình ảnh ngôi nhà cấp 4 đã cũ kỹ và xuống cấp của gia đình Hồ Văn Cường ở quê nhà Tiền Giang. Do nhiều năm không có người chăm sóc nên ngôi nhà có cây cối mọc um tùm, mái nhà lợp bằng tấm Fibro xi măng đã cũ và xuống cấp.

Chuyện làng sao - Bầu Thụy hé lộ chuyện có người dùng thắt lưng đánh, bắt ép Hồ Văn Cường đi diễn (Hình 3).
Ông bầu Nguyễn Đức Thụy tuyên bố sẽ xây nhà cho Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, trao đổi với Pháp luật và bạn đọc, ông Hồ Văn Mười - bố ruột Hồ Văn Cường đã lên tiếng giải thích: "Chúng tôi không sửa nhà dưới quê lúc này vì muốn cất nhà ở trên thành phố đã (TP.HCM).

Chúng tôi cũng không có ý định về quê sinh sống nên khi nào mọi thứ trên thành phố ổn định mới về quê sửa nhà để mai này có về một hai hôm chơi thì ở đó thôi”.

Bố của Hồ Văn Cường nói thêm việc của ông là quán xuyến công việc ở quán ăn do Phi Nhung làm chủ, trong khi mẹ nam ca sĩ phụ giúp chăm các bé, con nuôi cho giọng ca Bông Điên Điển, trong đó có cháu ngoại của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-thuy-he-lo-chuyen-co-nguoi-dung-that-lung-danh-bat-ep-ho-van-cuong-di-dien-a517359.html