Bé 1 tuổi nhìn camera gọi bố mẹ liên tục, tưởng hành động vô ý nhưng sự tình làm ai nấy xót xa


Chủ nhật, 02/05/2021 | 00:00


Cùng sự kiện

Biết nguyên nhân bé 1 tuổi đứng ngoài cửa nhìn camera và không ngừng gọi bố mẹ, nhiều người thương cảm rơi nước mắt.

Biết nguyên nhân bé 1 tuổi đứng ngoài cửa nhìn camera và không ngừng gọi bố mẹ, nhiều người thương cảm rơi nước mắt.

Mới đây, một người đàn ông họ Chang (35 tuổi) đã chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt về cô con gái nhỏ 1 tuổi của mình lên tài khoảng Douyin @yubing99999. Được biết, anh Chang tới từ tỉnh An Huy (Trung Quốc).

Để mưu sinh, vợ chồng anh Chang buộc lòng phải cho con gái nhỏ ở lại với bà nội, đến một thành phố khác để làm việc. Cặp vợ chồng đã quyết định lắp camera an ninh ở nhà để ngắm con gái mỗi lúc rảnh rỗi.

“Vợ chồng tôi công việc rất bận rộn, đôi khi phải tăng ca. Buổi trưa và buổi tối, lúc chúng tôi xong việc, con gái đã đi ngủ rồi. Vì thế, chúng tôi lắp đặt camera để có thể dõi theo từng hoạt động của con gái mỗi ngày”, anh Chang chia sẻ.

Anh Chang cho biết thêm, những khi có thời gian rảnh, vợ chồng anh sẽ vừa xem camera vừa gọi điện cho người thân tại quê nhà để trò chuyện với con gái.

Nhiều người không khỏi xót xa khi biết sự tình phía sau hành động nhìn camera và gọi bố mẹ liên tục của bé gái.

Vào hôm 17/12/2020, anh Chang xem camera như thường lệ, chợt phát hiện con gái đứng trước cửa nhà, mắt nhìn lên camera và không ngừng gọi tên họ. Cô bé đứng đó gọi liên tục, ánh mắt chờ mong bố mẹ sẽ đáp lời mình. Chia sẻ với truyền thông địa phương, anh Chang cho biết anh hay kiểm tra xem con gái đang làm gì qua camera lắp ở chuông cửa và thường sẽ gọi to để thu hút sự chú ý của cô bé.

“Tôi đoán con bé đã nhầm camera là bố mẹ. Mỗi khi nhìn lại cảnh đó, tôi vô cùng đau lòng và cảm thấy bất lực. Cả tôi và vợ đều đang làm việc ở một thành phố khác. Chúng tôi không thường xuyên về nhà vì quãng đường di chuyển quá xa. Đôi lúc con bé tự nói chuyện với chính mình nhưng tôi hiểu rằng con bé đang gọi chúng tôi mau trở về nhà”, anh Chang nói.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người xem mà không cầm được nước mắt.

“Xin các cha mẹ hãy dành nhiều thời gian hơn cho các con. Chuyện này quá mức đau lòng”, một người để lại bình luận.

Một người khác bày tỏ ý kiến: “Trẻ con cần có cha mẹ ở bên suốt quãng thời gian thơ ấu, đừng bỏ mặc chúng ở với ông bà”. 

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-1-tuoi-nhin-camera-goi-bo-me-lien-tuc-tuong-hanh-dong-vo-y-nhung-su-tinh-lam-ai-nay-xot-xa-a364296.html