+Aa-
    Zalo

    Bé 7 tuổi đi học bị đánh bầm tím, cô giáo bị đình chỉ nhưng khiến dân mạng tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của cậu bé 7 tuổi đã dấy lên nhiều luồng tranh cãi trong cộng động mạng.

    Hành động của cậu bé 7 tuổi đã dấy lên nhiều luồng tranh cãi trong cộng động mạng.

    Tại Trung Quốc đã xảy ra một câu chuyện khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, em Tiểu Húc 7 tuổi (huyện Lâm Tuyền, tỉnh An Huy, Trung Quốc) đang học tại một trường tiểu học tại huyện. Cậu bé trong giờ học thể dục đã bị cô giáo đánh bầm tím một bên má. Lý do bởi Tiểu Húc đã có hành động chạm vào ngực cô giáo vì muốn chơi đùa cùng cô.

    Cậu bé trong giờ học thể dục đã bị cô giáo đánh bầm tím một bên má.

    Cô giáo này đã vung tay đánh đứa trẻ trước mặt các bạn học sinh khác. Mẹ của Tiểu Húc là chị Trần đã hỏi những đứa trẻ chứng kiến thì chúng nói Tiểu Húc chỉ chạm vào vai cô giáo mà thôi.

    Vợ chồng chị Trần đã yêu cầu nhà trường trích xuất camera nhưng lại bị từ chối. Phía cô giáo một mực khẳng định học sinh đã có hành động không đúng mực với mình.

    Bố mẹ Tiểu Húc vô cùng giận dữ, khiếu nại nhà trường phải có hình phạt thích đáng cho hành động bạo lực của cô giáo vì luật giáo dục đã quy đình không được trừng phạt thân thể học sinh dưới bất kỳ hình thức nào.

    Tiểu Húc kể lại mọi chuyện.

    Được biết, cô giáo này đã bị nhà trường đình chỉ công việc, phê bình trước trường và trừ 2 tháng tiền thưởng. Tuy nhiên, gia đình cậu bé vẫn cho rằng đây là mức phạt không thỏa đáng. Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngay sau khi câu chuyện được lan truyền đã nhận được đông đảo ý kiến quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận phê phán giáo viên thì một bộ phận cũng cho rằng nếu thực sự Tiểu Húc đã có hành động chạm vào ngực cô giáo thì gia đình cần xem xét lại việc giáo dục giới tính của bé để tránh những hành động đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-7-tuoi-di-hoc-bi-danh-bam-tim-co-giao-bi-dinh-chi-nhung-khien-dan-mang-tranh-cai-a364310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan