+Aa-
    Zalo

    Bê bối của mỹ nam "Tiếu ngạo giang hồ": Bạo hành vợ cũ, về già đi hát hội chợ

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thần màn ảnh Trung Quốc một thời - Mã Cảnh Đào bị bắt gặp đi diễn tại các sự kiện nhỏ lẻ, hội chợ để kiếm tiền mưu sinh.

    Nam thần màn ảnh Trung Quốc một thời - Mã Cảnh Đào bị bắt gặp phải đi diễn tại các sự kiện nhỏ lẻ, hội chợ để kiếm tiền mưu sinh.

    Nam thần có đời tư đầy rẫy thị phi

    Mã Cảnh Đào từng là cái tên vang dội làng giải trí những thập niên 90. Thời điểm đó, khán giả ấn tượng vớ nam diễn viên nhờ vẻ ngoài phong trần, góc cạnh cùng lối diễn xuất thu hút, khiến hàng triệu cô gái si mê. Những vai diễn "làm mưa làm gió" của Mã Cảnh Đào phải kể đến Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Trương Vô Kỵ bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994, hay Đinh Dẫn trong phim Thục Sơn Kỳ Hiệp,...

    Mã Cảnh Đào từng là cái tên vang dội làng giải trí những thập niên 90.

    Ngoài đời, Mã Cảnh Đào cũng đào hoa không kém những nhân vật của mình trên phim, ông từng vướng tin đồn với vô số mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí như Tân Hiểu Kỳ, Điền Lệ, Quách Phi Lệ...

    Năm 1990, Mã Cảnh Đào kết hôn với Đường Vận. Họ có với nhau một cô con gái tên là Mã Thế Ái. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ không được êm ấm. Họ ly hôn năm vào năm 1997.

    Năm 2006, Mã Cảnh Đào gặp và yêu Ngô Giai Ni, nữ diễn viên trẻ kém anh đến 20 tuổi nhờ bộ phim Phong thần bảng. Dù khoảng cách tuổi tác không nhỏ và bị dư luận bàn ra tán vào, cặp đôi vẫn hạnh phúc. Sau 10 năm chung sống, Mã Cảnh Đào bất ngờ viết tâm thư tiết lộ đang giải quyết thủ tục ly hôn với người vợ kém 20 tuổi.

    Sau 10 năm chung sống, Mã Cảnh Đào bất ngờ viết tâm thư tiết lộ đang giải quyết thủ tục ly hôn với người vợ kém 20 tuổi.

    Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin cho rằng nguyên nhân dẫn tới rạn nứt quan hệ của cặp sao là vì nam diễn viên thường xuyên say xỉn, đánh đập vợ.

    Trước đó, vào năm 2005, trong khi bị cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, bực mình vì bị ghi hình, nam diễn viên bèn túm cổ, đánh người thi hành công vụ. Anh bị cảnh sát tạm giữ, phạt hành chính. Sau sự cố, anh đã phải gửi lời xin lỗi chính thức.

    Nỗi khiếp sợ của đồng nghiệp nữ

    Mã Cảnh Đào nổi tiếng là "yêu râu xanh" hay lợi dụng việc đóng phim hoặc tham gia chương trình truyền hình để quấy rối tình dục bạn diễn nữ. Rất nhiều đồng nghiệp nữ đều cảm thấy e ngại, sợ hãi khi phải đóng cảnh nóng với tài tử.

    Mã Cảnh Đào nổi tiếng là "yêu râu xanh" hay lợi dụng việc đóng phim hoặc tham gia chương trình truyền hình để quấy rối tình dục bạn diễn nữ.

    Nữ diễn viên Trần Hồng từng bày tỏ lo sợ khi phải hợp tác cùng nam diễn viên: "Anh ấy cầm tay tôi chặt đến mức bầm tím, sưng đỏ khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay trong các cảnh quay với anh ấy".

    Nữ diễn viên Hồ Khả cũng chia sẻ ái ngại khi làm việc cùng nam diễn viên họ Mã: "Khi quay phim với Mã Cảnh Đào, anh ấy thường rất mạnh tay và khiến tôi cực kỳ đau đớn. Thậm chí, khi quay cảnh giường chiếu, anh ấy còn khiến giường rung lắc như đang làm thật".

    Một đạo diễn Đài Loan hé lộ, Mã Cảnh Đào rất thô bạo khi diễn cảnh tình cảm, anh thậm chí khiến bạn diễn nữ chảy máu môi hay rách tai.

    Chật vật kiếm sống ở tuổi U60

    Sau nhiều lùm xùm đời tư, hình ảnh Mã Cảnh Đào tuột dốc trong mắt công chúng. Ông vất vả hoạt động khi bị các nhà sản xuất phim ghẻ lạnh, không nhận được vai diễn mới.

    Mã Cảnh Đào bị bắt gặp phải đi hát trong đám cưới ở miền quê, sự kiện nhỏ lẻ hay hội chợ để kiếm tiền. Áp lực tiền bạc chu cấp cho 3 người con và chăm lo cho người em trai mới ra tù khiến Mã Cảnh Đào già nua, tiều tụy trông thấy.

    Mã Cảnh Đào bị bắt gặp phải đi hát trong đám cưới ở miền quê, sự kiện nhỏ lẻ hay hội chợ để kiếm tiền.

    Cảnh tượng này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho chàng Lệnh Hồ Xung phong lưu, lãng tử một thời.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-boi-cua-my-nam-tieu-ngao-giang-ho-bao-hanh-vo-cu-ve-gia-di-hat-hoi-cho-a360425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan