+Aa-
    Zalo

    Bé gái 13 tuổi đăng clip tố bị cưỡng hiếp, gia đình đánh đập sau khi nhận tiền 'bịt miệng' gây xôn xao

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, đoạn video về "Một cô bé 13 tuổi báo cáo bị cưỡng hiếp" đã được lan truyền trên internet ở thị trấn Nhật Chiếu, Sơn Đông, Trung Quốc.

    Mới đây, đoạn video về "Một cô bé 13 tuổi báo cáo bị cưỡng hiếp" đã được lan truyền trên internet ở thị trấn Nhật Chiếu, Sơn Đông, Trung Quốc.

    Cô gái đăng video tố bị cưỡng hiếp

    Cô bé Tiểu An tố bị cưỡng hiếp. Ảnh: Sohu

    Vào tối ngày 7/4, đoạn video của cô bé tên Tiểu An được lan truyền trên mạng. Theo đó, cô gái trẻ quỳ trên mặt đất, cầm một tấm bìa caton với thông tin bản thân và số điện thoại: "Có một người bạn mời cháu đi ăn tối hôm 25/3, sau đó ép cháu uống rượu và ngủ với một người đàn ông khoảng 40 tuổi. Người này đe dọa rằng hắn quen rất nhiều tay anh chị có máu mặt và cấm cháu kể chuyện này cho bất cứ ai” .

    “Không lâu sau, có một kẻ tự xưng là bên trung gian đến nhà cháu để thương lượng chuyện bồi thường, đổi lại, cháu và người nhà phải giữ im lặng. Gia đình cháu đồng ý còn cháu thì không nên cháu đã bị gia đình đánh đập dã man. Xin mọi người hãy lan truyền đoạn clip này. Làm ơn giúp cháu với. Cháu cảm ơn mọi người”.

    Theo số CMND mà An viết trong video thì An sinh năm 2008 , năm nay 13 tuổi. An cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô bị ép quan hệ tình dục với người khác, năm ngoái em cũng gặp phải chuyện này.

    An cho biết, em đã bỏ học đi làm sửa móng tay, giờ về ở tại nhà bà Lư (người quen). Bà Lư cho biết đối tượng muốn đưa tiền để bịt miệng nhưng bản thân An không chịu nên đã trình báo công an. Cùng ngày, bà đi cùng An đến đồn cảnh sát đường Wanghai để trình báo sự việc. 

    Bà Lư cho biết, hiện tại họ chưa rõ danh tính của người đàn ông có quan hệ với An vào đêm hôm đó, và kháng cáo của họ lúc này là để tìm ra danh tính của người này và mong bên kia sẽ bị trừng phạt.

    Ngoài ra, bà Lư cũng kể rằng sau khi An bị tấn công tình dục, cha của emm đã nhận 200.000 nhân dân tệ từ người trung gian . "Vào ngày 6/4 , cha của An nói với An rằng sau khi nhận được quyết toán 200.000 nhân dân tệ, ông đã đích thân cam kết xí xóa mọi chuyện. Song An đã không đồng ý và đã bị đánh đập bởi gia đình cô. Cô vẫn có vết trầy xước và vết cắn trên cơ thể của mình”.

    Vết thương trên người cô bé. Ảnh: Sohu

    Cha của cô gái: Ai đó đã đưa 100.000 nhân dân tệ để " trấn an mọi người "

    Cha của cô bé xác nhận An sinh năm 2008, đúng là năm nay 13 tuổi. Tuy nhiên, với lời khai của bà Lư, cha của An đã phủ nhận. "Sau khi ly hôn với vợ, con gái tôi đã luôn luôn được chăm sóc bởi ông bà, song con bé luôn không vâng lời, ngỗ nghịch, hay nói dối, tham lam và học đòi nhiều thói hư tật xấu như hút thuốc, uống rượu, xăm trổ”. Ông nhấn mạnh gia đình đã "hết cách", không tài nào dạy nổi cô bé.

    Ông An thạm chí còn đặt nghi vấn bà Lư muốn dùng con gái ông để tống tiền. Về việc An có bị cưỡng hiếp hay không, ông An ban đầu trả lời: “Tôi không tham gia vào chuyện này, tôi không biết”. Sau đó, ông nói: “Có lẽ nó đã xảy ra  song cũng có thể là một lời nói dối”.

    Ngoài ra, ông An cũng nói với phóng viên tờ Tin tức Bắc Kinh rằng quả thật có người đã đưa cho ông nội An 100.000 NDT.  “Bên kia nói rằng có sự hiểu lầm, mong ông bình tĩnh”, người đàn ông cho biết.

    Nhưng ông không biết ai là người đã đưa tiền, và 100.000 NDT hiện tại vẫn chưa được tiêu. 

    Cảnh sát địa phương tiến hành điều tra

    Vào tối 7/4, một phóng viên của tờ Tin tức Bắc Kinh đã gọi điện đến đồn cảnh sát đường Wanghai để hỏi về vấn đề này, một nhân viên cho biết vụ việc đã được các tổ công tác khác xử lý và anh ta không biết tình hình liên quan.

    Sau đó, một phóng viên của tờ Tin tức Bắc Kinh đã gọi cho Cục Công an thành phố Nhật Chiếu, một nhân viên nói với phóng viên Tin tức Bắc Kinh rằng Đội Cảnh sát Hình sự của Chi nhánh Đông Cương, thành phố Nhật Chiếu đã thụ lý vụ việc và đang điều tra thêm.

    Mộc Miên (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-13-tuoi-dang-clip-to-bi-cuong-hiep-gia-dinh-danh-dap-sau-khi-nhan-tien-bit-mieng-gay-xon-xao-a361907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan