Bé gái mất tích 3 ngày được tìm thấy trong rừng, bố mẹ xót xa khi nhìn tình trạng con


Thứ 6, 10/09/2021 | 15:05


Cùng sự kiện

Bố mẹ bé gái vui mừng khi đã tìm được con sau 3 ngày mất tích nhưng cũng không khỏi đau lòng khi thấy tình trạng của đứa trẻ.

Theo Mirror, gia đình bé gái Pornsiri Wongsilarung (23 tháng tuổi, biệt danh Gina) hiện đang sinh sống tại một ngôi làng hẻo lánh ở Chiang Mai, Thái Lan.

Chiều ngày 5/9 vừa qua, Gina chơi một mình ở bên ngoài nhà. Trong khi đó, người mẹ Malee Pasee (23 tuổi) đang nấu ăn trong bếp, còn bố cô bé lá Suriya Wongsilaruang (43 tuổi) đi đổ rác ở một bãi rác cách nhà khoảng 3km.

Sau khi nấu cơm xong, chị Malee gọi con gái nhưng không nghe thấy tiếng trả lời. Vội vàng chạy ra ngoài kiểm tra, chị tá hỏa phát hiện Gina đã biến mất. Những người hàng xóm cho biết lần cuối họ nhìn thấy Gina là khi cô bé đang đi bộ trên con đường cách nhà khoảng 10m.

Gia đình - Tình yêu - Bé gái mất tích 3 ngày được tìm thấy trong rừng, bố mẹ xót xa khi nhìn tình trạng con
Bé gái 23 tháng tuổi được tìm thấy vào hôm 8/9, sau 3 ngày mất tích. Ảnh: Viral Press

Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Hơn 200 nhân viên cảnh sát, nhân viên cứu hộ cùng tình nguyện viên đã tìm kiếm khắp các ngôi nhà và khu rừng gần đó. Những chú chó cảnh sát, máy bay không người láy và một đội thợ lặn cũng được huy động để tìm kiếm Gina.

Lần theo những manh mối, cảnh sát xác định Gina đã bị người đàn ông tên Siew (44 tuổi, công nhân đến từ Myanmar) bắt cóc. Được biết, Siew chính là bạn của bố Gina. Người đàn ông này sau đó đã chỉ cho cảnh sát vị trí mà anh ta bỏ bé gái lại.

Gia đình - Tình yêu - Bé gái mất tích 3 ngày được tìm thấy trong rừng, bố mẹ xót xa khi nhìn tình trạng con (Hình 2).
Người đàn ông tên Siew thừa nhận đã bắt cóc bé gái Gina. Ảnh: Viral Press

Đi đến địa điểm mà Siew nói, cảnh sát và đội cứu hộ đã tìm thấy Gina. Bé gái đang ở trong một túp lều bên cạnh hang động ở trong rừng. Lúc đó, cô bé chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, bị côn trùng cắn khắp người, được cho là đã kiệt sức vì đói.

Nhìn tình trạng của con gái, bố mẹ Gina không nén nổi sự xót xa và đau đớn trào dâng trong lòng. Bé gái nhanh chóng được đội cứu hộ đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Chị Malee bật khóc khi con gái được tìm thấy và nói: “Tôi đã cầu nguyện cả ngày lẫn đêm, mong con gái trở về an toàn. Tôi rất vui vì con bé còn sống. Tôi sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình để con gái có thể an toàn trở về nhà. Tôi biết ơn tất cả những người đã giúp đỡ chúng tôi tìm con gái. Tôi sẽ không bao giờ để con gái một mình như vậy nữa”.

Gia đình - Tình yêu - Bé gái mất tích 3 ngày được tìm thấy trong rừng, bố mẹ xót xa khi nhìn tình trạng con (Hình 3).
Người mẹ bật khóc khi bé gái được tìm thấy. Ảnh: Viral Press

Tại đồn cảnh sát, Siew thừa nhận đã bắt cóc Gina và bỏ mặc cô bé một mình trong một hang động cách nhà bé gái hơn 3km. Sau đó, Siew đi về nhà ở gần biên giới Myanmar.

“Chúng tôi cần hỏi nghi phạm nhiều hơn về động cơ, tìm hiểu xem liệu có ai khác liên quan hay không và kiểm tra xem anh ta có làm gì cô bé hay không. Chúng tôi cũng sẽ chờ báo cáo y tế về tình trạng của nạn nhân", đại diện cảnh sát địa phương cho biết.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-mat-tich-3-ngay-duoc-tim-thay-trong-rung-bo-me-xot-xa-khi-nhin-tinh-trang-con-a512778.html