Bé trai 12 tuổi qua đời thương tâm vì đồ chơi quen thuộc, bố đứng không vững khi nhìn thi thể con


Thứ 5, 09/09/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Món đồ chơi quá quen thuộc với trẻ em không ngờ lại “cướp đi sinh mạng” của bé trai 12 tuổi theo cách đau đớn.

Theo thông tin được đăng trên The Sun, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố Guaranesia, bang Minas Gerais (Brazil) vào hôm 2/9 vừa qua. Nạn nhân là cậu bé Adrian Chaves Lamin (12 tuổi). Bé trai đã bị điện giật tử vong khi đang chơi thả diều.

Cảnh sát địa phương cho biết, vào khoảng 8h30 ngày 2/9, mạng lưới điện tại khu vực gần nhà cậu bé Adrian bất ngờ bị sập. Đây được cho là thời điểm mà Adrian bị điện giật.

Cộng đồng mạng - Bé trai 12 tuổi qua đời thương tâm vì đồ chơi quen thuộc, bố đứng không vững khi nhìn thi thể con
Bé trai 12 tuổi xấu số bị điện giật tử vong khi đang chơi thả diều. 

Tờ báo địa phương Guaxupe đưa tin, Adrian ở nhà một mình nên đã tự làm diều và mang ra bãi đất trống trong trang trại gần nhà để chơi. Tuy nhiên, phần dây của chiếc diều lại được làm từ chất liệu kim loại nhẹ quấn trong lớp phủ nylon. Được biết, loại dây này thường được sử dụng làm hàng rào điện để nhốt gia súc.

Khoảng 11h cùng ngày, một người anh trai của Adrian trở về nhà nhưng không tìm thấy em. Biết tin con trai biến mất, người cha cũng tức tốc đến đến trang trại và phát hiện cậu bé nằm bất động trên mặt đất.

“Cha cậu bé ngã quỵ khi thấy toàn bộ cơ thể của con trai bị cháy sém. Cậu bé bị thương nghiêm trọng ở tay và chân”, nhân chứng tên Correio Sudoeste kể lại.

Theo truyền thông địa phương, các nhân viên y tế đã được gọi đến trang trại vào lúc 12h30 cùng ngày nhưng bé trai đã không có dấu hiệu của sự sống. Cảnh sát nhận định chiếc diều của Adrian rất có thể đã bay vào khu vực đường dây điện khiến cậu bé bị điện giật.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-12-tuoi-qua-doi-thuong-tam-vi-do-choi-quen-thuoc-bo-dung-khong-vung-khi-nhin-thi-the-con-a512598.html