+Aa-
    Zalo

    Bé trai 3 tuổi chết đuối trên sông Lam: Là con một, sống cùng ông bà nội

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo địa phương cho biết, bé trai 3 tuổi chết đuối trên sông Lam là con duy nhất trong gia đình, bố mẹ đều đi làm xa, hiện đang ở nhà với ông bà nội.

    Lãnh đạo địa phương cho biết, bé trai 3 tuổi chết đuối trên sông Lam là con duy nhất trong gia đình, bố mẹ đều đi làm xa, hiện đang ở nhà với ông bà nội.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 18/4, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Trần Đình B. (SN 2017, trú xã Đồng Văn).

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, cháu B. theo mẹ ra quán ven đê mua thức ăn sau đó hai mẹ con về nhà. Được một lúc, không thấy B. trong nhà, người mẹ vội chạy ra sông Lam tìm và phát hiện trên bờ sông đoạn gần đá Ông, đá Mụ có dép và áo quần của cháu B.

    Nghĩ chuyện chẳng lành, người mẹ hô hoán mọi người tìm kiếm. Khoảng 20 phút sau, một thuyền đánh cá đã vớt được thi thể của cháu B. gần bờ sông, quanh khu vực đá Ông, đá Mụ.

    Được biết, cháu B. là con duy nhất trong gia đình. Mẹ cháu làm việc ở Vinh, còn bố cháu đang đi làm ở Hải Dương. Bình thường B. ở nhà với ông bà nội.

    Trước đó, ngày 17/4, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Theo ông Trần Văn Lai, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho hay, vụ đuối nước khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 cùng ngày, tại thôn Long Đại, xã Hiền Ninh. Lúc này bố mẹ 2 cháu không có ở nhà, 2 chị em rủ nhau ra trước nhà chơi không may bị rơi xuống ao nước dẫn tới đuối nước. Khi người dân phát hiện vụ việc thì đã quá muộn.

    Nạn nhân là 2 cháu Nguyễn Thị N.Y. và Nguyễn Thị N.Q. (cùng SN 2012), là chị em sinh đôi trong một gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-3-tuoi-chet-duoi-tren-song-lam-la-con-mot-song-cung-ong-ba-noi-a362921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan