+Aa-
    Zalo

    Bé trai 6 tuổi dùng gạch ném vỡ xe hơi đắt đỏ của người lạ, ông bố có cách hành xử gây phẫn nộ

    ĐS&PL Vụ việc sau khi được đưa lên mạng đã gây ra làn sóng tranh cãi cực lớn.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về vụ việc một người đàn ông phát hiện xe mình bị phá hoại dẫn đến hư hỏng nặng mà thủ phạm là một đứa trẻ 6 tuổi. Chi tiết xung quanh sự việc đã gây ra làn sóng tranh cãi cực lớn trên mạng xã hội.

    Theo đó, người đàn ông này đậu xe tại một khu chung cư ở Trấn Giang, Trung Quốc. Khi trở ra thì điếng người nhận ra đầu xe hư hại nghiêm trọng do bị vật cứng ném vào. Người này đã lập tức gọi điện cho cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    be trai 6 tuoi nem vo xe nguoi la
    Đầu xe bị hư hại nghiêm trọng.

    Sau khi suy xét, cảnh sát xác định vật nặng khiến kính chắn gió đầu xe vỡ vụn là một viên gạch xi măng, khả năng được ném từ phía đối diện.

    Cảnh sát đến phía tầng đối diện để điều tra đối tượng khả nghi thì bắt gặp một đứa trẻ tầm 6,7 tuổi. Sau khi hỏi han, đứa trẻ đã thẳng thắn thừa nhận rằng chính mình là người đã ném viên gạch ném vỡ chiếc xe hơi. Cậu nhóc này hồn nhiên cho biết mình cũng là người phá hoại các công trình gần đó để "sưu tập" gạch nghịch ngợm.

    be trai 6 tuoi nem vo xe nguoi la 2
    Đứa trẻ này không ngần ngại thừa nhận mình đã chơi trò ném gạch và chiếc xe là do mình đã ném trúng. 

    Khi được hỏi về trách nhiệm, bố mẹ cậu bé khẳng định sẽ chi trả tiền đền bù thiệt hại cho chủ nhân chiếc xe. Đến khi cơ sở sửa chữa thông báo số tiền để tu sửa là 10.000 NDT thì ông bố lại tỏ ra khó chịu. Người này kỳ kèo rằng mức phí trên là quá đắt và mong chủ xe hạ số tiền xuống. Cuối cùng, chủ xe đã đồng ý chỉ lấy 6000 NDT tiền bồi thường.

    Lúc này, ông bố kia hứa hẹn sẽ thanh toán khi về nhà. Tuy nhiên, khi chủ xe liên lạc để nhận số tiền bồi thường thì ông ta lại quay ngoắt sang nói rằng chủ xe phải tự chịu trách nhiệm vì đỗ xe sai quy định và không có lý do gì mà ông ta phải bỏ tiền.

    Sau khi sự việc được đăng tải, đông đảo dân mạng đã chỉ trích gay gắt cách hành xử vô lý của ông bố kia. Đặc biệt, việc nhận lỗi của đứa trẻ khi phá hoại tài sản của người khác cũng không được nhắc đến. Nhiều người cho rằng chính cách giáo dục có vấn đề của gia đình này mới khiến đứa trẻ có hành vi ngỗ ngược như vậy. Hiện chưa rõ việc được giải quyết ra sao.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-6-tuoi-dung-gach-nem-vo-xe-hoi-dat-do-cua-nguoi-la-ong-bo-co-cach-hanh-xu-gay-phan-no-a508895.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan