Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài


Thứ 2, 26/07/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Cơ ngơi hoành tráng, lộng lẫy của Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Sau 10 năm ở TP. HCM, từ một căn nhà thuê đến nay vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi đã tậu được một căn biệt thự có không gian rộng lớn, sang trọng, khiến nhiều người choáng ngợp. Tổng giá trị của nó lên tới 2 triệu USD, nằm tại quận 7 - TP. HCM.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tầng và 2 cổng lớn đi vào. Màu sơn chủ đạo là tông trắng, sang trọng sáng sủa, theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Phía trước biệt thự có nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng.

Chuyện làng sao - Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài
Vợ chồng Đăng Khôi ở biệt thự mới sang trọng, trị giá hai triệu USD và toạ lạc khu Phú Mỹ Hưng, quận 7.
Chuyện làng sao - Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài (Hình 2).
Về phong cách thiết kế, Thuỷ Anh lựa chọn Tân cổ điển vì không sợ lỗi mốt, về lâu dài không phải thay đổi theo trend. Sự khác biệt của thiết kế phong cách châu Âu và phong cách hiện đại chính là việc sử dụng những đường cong trong thiết kế, hoạ tiết phào chỉ và đường nét chạm khắc tinh tế.
Chuyện làng sao - Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài (Hình 3).
Không gian phòng khách được 2 vợ chồng bày biện nhiều kiểu sofa và ghế khác nhau. Tuy nhiên, chúng không bị rối mắt mà trông vẫn khá hài hoà. 
Chuyện làng sao - Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài (Hình 4).
Ngôi nhà có gam màu trắng chủ đạo, theo phong cách cổ điển. 
Chuyện làng sao - Bên trong căn biệt thự 2 triệu USD của vợ chồng Đăng Khôi, lộng lẫy không khác gì lâu đài (Hình 5).
Nội thất bếp đều được làm bằng gỗ sồi Mỹ vì có thể sử dụng lâu dài, bền và có vân gỗ tự nhiên, có thể sơn nổi vân được.

Hiện tại Đăng Khôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và các con. Nam ca sĩ cho biết sự vun vén của bà xã giúp anh có hậu phương vững chắc tham gia nghệ thuật, theo báo Thanh Niên. Trong khi đó, nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Thủy Anh từng tâm sự: "Lấy một người chồng nghệ sĩ, đôi khi phải chấp nhận vượt lên những thị phi và áp lực từ xã hội. Là hậu phương, mình không thể cho phép mình mệt mỏi hay yếu đuối. Người ta không chỉ cần những người nghệ sĩ vì tiếng hát, diễn xuất mà còn cần đến nguồn năng lượng tích cực. Vợ chưa bao giờ nghĩ mình là người của công chúng nhưng ở bên chồng, vợ thấy mình cũng có trách nhiệm lan tỏa nguồn năng lượng tích cực".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-can-biet-thu-2-trieu-usd-cua-vo-chong-dang-khoi-long-lay-khong-khac-gi-lau-dai-a508251.html