+Aa-
    Zalo

    Bệnh tình trở nặng, nghệ sĩ Giang Còi viết tâm thư cảm ơn người thân, y bác sĩ và khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL Dù sức khỏe suy giảm nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và gửi lời cảm ơn tới sự chăm sóc của người thân, y bác sĩ cũng như sự quan tâm từ khán giả.
    benh tinh tro nang nghe si giang coi viet tam thu cam on nguoi than y bac si va khan gia 01
    Nghệ sĩ Giang Còi phải đeo bình thở oxy.

    Ngày 6/7, nghệ sĩ Trà My, người em thân thiết của Giang Còi bất ngờ tiết lộ tình trạng bệnh của nam nghệ sĩ. Theo đó, sau nhiều tháng nhập viện điều trị bệnh ung thư, sức khỏe nghệ sĩ Giang Còi ngày càng suy yếu khi bệnh tình trở nặng.

    Dẫu vậy, Giang Còi vẫn giữ tinh thần lạc quan và cố gắng lộ trình chữa trị, anh cũng nhờ người bạn Trà My để gửi bức tâm đến khán giả trên mạng xã hội.

    Nguyên văn tâm thư của Giang Còi: "Trà My thân! Anh rất cảm ơn em và Quốc Anh khởi xướng phong trào giúp đỡ anh trong lúc lâm bệnh nặng. Xin vô cùng cám ơn lớp nghệ sỹ, diễn viên đàn anh như anh Trần Nhượng, chị Minh Hoà, anh Đỗ Kỷ, Chị Lan Hương... các bạn bè tôi như Quang Tèo, Kiên râu... các em tôi như Thanh Hương, Nguyễn Lớp, Trung Hiếu... các học trò tôi, các bạn bè học qua bao khoá, bà con cô bác trong và ngoài nước, các tổ chức trong và ngoài ngành, kênh truyền hình, các đài báo... nhiều không kể xiết đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để tôi quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống.

    Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa.

    Xin được trân trọng cảm ơn tập thể y bác sĩ đã giúp đỡ chu đáo, cảm ơn khoa tiêu hoá bệnh viện Bach Mai và rất nhiều bác sĩ khác. Đặc biệt trân trọng cảm ơn lãnh đạo và các y bác sĩ khoa Hồi sức tích cực tại bệnh viện Phổi trung ương đã và đang tận tình chăm sóc và cứu chữa cho tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người!

    Tất cả những kinh phí mọi người tặng, tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác. Mệt quá rồi, một lần nữa cám ơn mọi người thật nhiều và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé".

    Ngoài việc chia sẻ bức thư lời cảm ơn từ nghệ sĩ Giang Còi, nghệ sĩ Trà My còn tiết lộ bệnh tình hiện tại của đồng nghiệp. Cụ thể, chị cho biết ngoài bệnh ung thư, Giang Còi còn nhiều bệnh nền khác như: suy hô hấp, viêm phổi, tiểu đường, lao phổi, sơ gan... nên xuống sức rất nhanh.

    Dưới những dòng chia sẻ của nghệ sĩ Giang Còi rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời cầu chúc sức khỏe và mong phép màu sẽ đến với anh.

    Cuối tháng 1/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến không ít người bất ngờ và xót xa. Nam nghệ sĩ cho hay, bệnh ung thư khiến ông mất tiếng, các bác sĩ thông báo ông chỉ còn sống được 2 năm nữa. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn luôn tỏ ra lạc quan trước căn bệnh hiểm nghèo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-tinh-tro-nang-nghe-si-giang-coi-viet-tam-thu-cam-on-nguoi-than-y-bac-si-va-khan-gia-a506049.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan