+Aa-
    Zalo

    Benzema chấn thương, nguy cơ lỡ trận đại chiến mở màn EURO 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương trong trận đấu với Bulgari có thể khiến Karim Benzema bỏ lỡ giai đoạn đầu của đội tuyển Pháp tại EURO 2020.

    Thắng 3-0 trước Bulgari, đội tuyển Pháp vừa hoàn tất quá trình chạy đà trước thềm EURO 2020 với kết quả ấn tướng khi ghi 6 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

    Những chú "Gà trống" được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc cup vô địch châu Âu năm nay.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Pháp có thể lo lắng khi chứng kiến tiền đạo chủ chốt của họ là Karim Benzema phải rời sân với khuôn mặt nhăn nhó, sau pha va chạm với hậu vệ Ivan Turitsov ở phút 37 trong trận đấu với Bulgari đêm qua.

    benzenma chan thuong 01
    Benzema chấn thương sau va chạm với hậu vệ Bulgari. Ảnh: Tiền phong

    Theo thông tin chính thức từ HLV Didier Deschamps, đầu gối của Benzema bị va chạm mạnh, ảnh hưởng tới bắp chân nên ông buộc phải rút ra sân theo yêu cầu của chính anh.

    Sự cố này khiến "Le Bleus" thực sự lo lắng bởi Benzema khó lòng bình phục để kịp ra sân trong trận mở màn Euro 2020 gặp tuyển Đức vào ngày 16/6.

    Karim Benzema được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia sau 6 năm vắng bóng vì scandal tống tiền đồng đội và được kỳ vọng là một quân bài bất ngờ của HLV Didier Deschamps.

    Dù sao thì đội tuyển Pháp vẫn còn 1 tiền đạo khác có thể đặt hi vọng và Olivier Giroud. Tận dụng cơ hội được vào sân thay Benzema, Giroud đã ghi điểm ấn tượng với HLV Deschamps khi lập cú đúp ấn định chiến thắng 3-0 cho tuyển Pháp.

    Với 2 bàn thắng vào lưới Bulgari, Olivier Giroud chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry 5 bàn thắng và khẳng định anh không hề thua kém Karim Benzema.

    "Gà trống" Pháp sẽ khởi động EURO 2020 bằng cuộc chạm trán với "Cỗ xe tăng" Đức trên sân Allianz Arena (Bayern Munich, Đức) vào lúc 2h ngày 16/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benzema-chan-thuong-nguy-co-lo-tran-dai-chien-mo-man-euro-2020-a503332.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan