+Aa-
    Zalo

    Bị anh chàng say rượu bắt nhầm, chó hoang "một bước lên tiên", thành ngôi sao mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chó hoang Moota "một bước lên tiên", từ cảnh vô gia cư bỗng chốc trở thành một "quý cô" sang chảnh tận hưởng cuộc sống sung túc đồng thời là ngôi sao mạng xã hội.

    Chó hoang Moota "một bước lên tiên", từ cảnh vô gia cư bỗng chốc trở thành một "quý cô" sang chảnh tận hưởng cuộc sống sung túc đồng thời là ngôi sao mạng xã hội.

    Trong lần đi uống rượu, ăn thịt nướng cùng bạn bè ở quán quen, Yutthaphum Kaewekhem (Bangkok, Thái Lan) đã nhìn thấy một chú chó "vô chủ" bèn bế về. Sáng hôm sau tỉnh dậy, anh chàng mới lớ ngớ khi nhìn thấy một con chó nằm bên cạnh. Anh đem chú chó tới lại quán thì biết đây là chó hoang nên đã nhận nuôi nó và đặt tên thú cưng mới của mình là Moota.

     Chú chó cưng được chủ chiều chuộng, cho ăn ngon và tận hưởng dịch vụ sang chảnh. Sau khi chia sẻ câu chuyện cùng nhiều hình ảnh lên mạng, cả Yutthaphum và Moota đều bất ngờ nổi tiếng.

    Cả hai quấn quýt với nhau không rời và còn chụp chung những bức ảnh thời trang lộng lẫy, kiêu sa mà không kém phần độc đáo khiến cư dân mạng muốn "tan chảy".

    Chú chó cưng nhận nhiều lời khen bởi rất biết "diễn sâu" trước máy quay với những nét biểu cảm đa dạng.

    Có lượng theo dõi đông đảo, Moota còn giúp chủ nhân kiếm tiền khi có nhiều nhãn hàng mời chụp hình quảng cáo.

    Trên trang cá nhân của Yutthaphum giờ đây dường như chỉ có Moota là nhân vật chính. Và cứ bài đăng nào lên cũng "ẵm chắc" vài nghìn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

    Vốn là một chú chó lang thang, cuộc sống tốt đẹp hiện tại của Moota khiến nhiều người, đặc biệt hội yêu động vật, cảm thấy vui mừng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-anh-chang-say-ruou-bat-nham-cho-hoang-mot-buoc-len-tien-thanh-ngoi-sao-mang-a360361.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan