Bị bắt gặp chạy xe đạp đi đá banh, cậu nhóc có màn khai báo thật thà khiến chiến sĩ công an dở khóc dở cười


Thứ 4, 04/08/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Sự ngây ngô đáng yêu của em nhỏ khiến các chiến sĩ công an cũng phải bật cười thành tiếng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hài hước ghi lại cuộc hội thoại giữa cán bộ công an và một bé trai. Chuyện là sau khi bắt gặp cậu bé khoảng 7,8 tuổi chạy xe đạp ra ngoài đường trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, anh công an đã yêu cầu cậu bé dừng xe lại và hỏi chuyện.

Cộng đồng mạng - Bị bắt gặp chạy xe đạp đi đá banh, cậu nhóc có màn khai báo thật thà khiến chiến sĩ công an dở khóc dở cười

Khi chiến sĩ công hỏi: "Con đi đâu? Con kéo khẩu trang rồi từ từ nói", cậu bé tỏ vẻ sợ hãi, rưng rưng nước mắt trả lời: "Hồi nãy con đi tập xe đạp rồi đá banh. Con sợ chú méc công an".

Nghe vậy, anh công an bật cười hỏi lại: "Méc chú công an chứ con. Mà con sợ gì chú?".

Lúc này, cậu bé mới thật thà khai lời căn dặn của mẹ: "Con sợ bị bắt lắm. Mẹ con nói là gặp chú công an phải chạy liền".

Sự hồn nhiên đáng yêu của em nhỏ khiến các chiến sĩ công an đứng xung quanh lúc này không thể nhịn được nữa mà phải bật cười thành tiếng.

Được biết, sau khi nghe cậu bé "giải trình", chú công an đã nhẹ nhàng nhắc nhở cậu phải cẩn thận trong thời gian thực hiện giãn, thường xuyên đeo khẩu trang và cho cậu bé chạy xe đạp về nhà.

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy cũng phải phì cười trước sự ngây ngô, thành khẩn của cậu bé. Ngoài ra, hành động ứng xử từ tốn và "thấu tình đạt lý" của chiến sĩ công an khiến dân mạng thêm nể phục.

Tin chắc rằng sau lần "chạm trán" với cán bộ công an này, cậu bé sẽ ở yên trong nhà, không dám tự ý ra ngoài một mình trong mùa giãn cách nữa. 

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-gap-chay-xe-dap-di-da-banh-cau-nhoc-co-man-khai-bao-that-tha-khien-chien-si-cong-an-do-khoc-do-cuoi-a509128.html