Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, người bà có hành động gây phẫn nộ khiến đứa trẻ phải trải qua cú sốc tâm lý


Thứ 5, 01/07/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Hành động bốc đồng của người bà bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt vì quá khó chấp nhận.

Mới đây, vụ việc người bà bỏ rơi cháu gái để chống đối lực lượng cảnh sát được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cụ thể, ngày 27/6 tại thành phố Hoa Oánh, Tứ Xuyên, nhân viên cảnh sát đã yêu cầu một phụ nữ lớn tuổi chở theo một bé gái phải dừng xe để kiểm tra hành chính sau khi phát hiện dấu hiệu vi phạm luật an toàn giao thông.

Phía cảnh sát cho biết, xe của người phụ nữ này đã lắp đặt kính chắn gió sai quy định, có thể dẫn đến nguy hiểm trong quá trình tham gia giao thông. Lực lượng chức năng yêu cầu người phụ nữ phải lập tức tháo dụng cụ đó xuống nhưng bà ta lại có thái độ quá khích, lớn tiếng tranh cãi và kiên quyết không chịu làm theo.

Gia đình - Tình yêu - Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, người bà có hành động gây phẫn nộ khiến đứa trẻ phải trải qua cú sốc tâm lý
Gia đình - Tình yêu - Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, người bà có hành động gây phẫn nộ khiến đứa trẻ phải trải qua cú sốc tâm lý (Hình 2).
Lực lượng chức năng yêu cầu người phụ nữ phải lập tức tháo kính chắn gió nhưng bà ta lại có thái độ quá khích.

Điều gây sốc hơn cả là người phụ nữ đã bỏ rơi cô cháu gái 3 tuổi trên lề đường và lái xe rời đi khiến tất cả nhân viên cảnh sát có mặt ở đó đều sững sờ.

Gia đình - Tình yêu - Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, người bà có hành động gây phẫn nộ khiến đứa trẻ phải trải qua cú sốc tâm lý (Hình 3).
Người bà bỏ lại đứa cháu và lái xe rời đi.

Ngỡ tưởng bà ta chỉ vì phút tức giận bốc đồng nên mới bỏ đi và sẽ sớm quay lại đón đứa trẻ. Thế nhưng, nửa giờ đồng hồ trôi qua vẫn không thấy bà quay lại. Đứa trẻ ở cạnh nhiều người lạ thì không ngừng khóc lóc thảm thiết, cuối cùng được nhân viên cảnh sát đưa về đồn để liên lạc với gia đình. Sau đó, mẹ cô bé đã đến đón con gái về nhà.

Gia đình - Tình yêu - Bị cảnh sát yêu cầu dừng xe, người bà có hành động gây phẫn nộ khiến đứa trẻ phải trải qua cú sốc tâm lý (Hình 4).
Cô bé được người mẹ đón về tù đồn cảnh sát.

Sau khi sự việc được lan truyền, cộng đồng mạng đã đồng loạt "ném đá" dữ dội hành động khó tin của người bà. Chưa nói đến hành vi vi phạm luật giao thông, việc bỏ rơi cháu gái quá nhỏ tuổi khiến đứa trẻ đối mặt với nỗi sợ khủng khiếp là điều không thể chấp nhận. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đều nhất trí cho rằng bố mẹ cô bé không nên tiếp tục giao con cho người bà chăm sóc để tránh đứa trẻ gặp thêm những chấn thương tâm lý khác.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-canh-sat-yeu-cau-dung-xe-nguoi-ba-co-hanh-dong-gay-phan-no-khien-dua-tre-phai-trai-qua-cu-soc-tam-ly-a505556.html