+Aa-
    Zalo

    Bị chê bai nhan sắc ở tuổi 45, Lâm Tâm Như tung ảnh mặt mộc "không tì vết" khiến ai nấy "ngã ngửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Lâm Tâm Như vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị khi khoe ảnh mặt mộc của mình.

    Chiều ngày 30/5, Lâm Tâm Như cập nhật trạng thái mới về những chuỗi ngày ở nhà trong mùa dịch COVID-19. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ở nhà đến ngày thứ n rồi, lại hết một tuần nữa. Tôi tiếp tục tìm kiếm việc gì đó để làm đây”.

    Đính kèm trong bài đăng là hai tấm ảnh selfie khoe cận mặt mộc, người đẹp khiến dân mạng trầm trồ với làn da trắng hồng mịn màng không hề lộ dấu vết tuổi tác. Nhiều bình luận khen ngợi nét trẻ trung và nhan sắc của bà mẹ một con ở tuổi U50. Thậm chí, Sina còn dành lời khen Lâm Tâm Như và cho rằng cô có vẻ đẹp không góc chết.

    bi che nhan sac o tuoi 45 lam tam nhu tung anh mat moc khong ti vet khien ai nay nga ngua1
    Vẻ đẹp và sự trẻ trung của Lâm Tâm Như làm nhiều người ngưỡng mộ.

    Sau khi đăng tải, những hình ảnh này của Lâm Tâm Như đã nhanh chóng trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cũng như xuýt xoa ngưỡng mộ tới nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên.

    Những ngày gần đây, mỹ nhân 7X cũng thường tiết lộ thêm nhiều hình ảnh và hoạt động của mình khi ở nhà cùng gia đình, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh ở Đài Loan đang diễn biến căng thẳng.

    bi che nhan sac o tuoi 45 lam tam nhu tung anh mat moc khong ti vet khien ai nay nga ngua2
    Hàng ngày, cô làm nhiều món ăn, bánh trái cho gia đình. Trên Ettoday, Tâm Như cho biết khi không làm việc, cô hạn chế trang điểm.

    Qua hai bức ảnh này có thể thấy, nàng “Hạ Tử Vi” trông trẻ trung rất nhiều so với tuổi thật của cô. Để có được điều này, Lâm Tâm Như phải chăm sóc làn da của mình khá kỹ. Ngoài ra bà xã Hoắc Kiên Hoa cũng rất chú trọng trong việc giữ gìn sức khỏe bằng cách tập thể dục đều đặn.

    Bức ảnh này được cho là lời đáp trả của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” khi thời gian qua, Lâm Tâm Như liên tục bị chê bai già nua, xuống sắc. Trong nhiều bức ảnh chưa qua photoshop, chụp cô tham dự sự kiện với làn da bóng dầu, gương mặt lão hóa.

    bi che nhan sac o tuoi 45 lam tam nhu tung anh mat moc khong ti vet khien ai nay nga ngua4
    Tờ Cosmopolitan nhận xét sau sinh, Lâm Tâm Như giữ được làn da khỏe, săn chắc, ít nếp nhăn.
    bi che nhan sac o tuoi 45 lam tam nhu tung anh mat moc khong ti vet khien ai nay nga ngua3
    Diễn viên Lâm Tâm Như được nhiều tạp chí thời trang khen làn da khỏe, săn chắc ở tuổi 45.

    Trong khi suốt vài năm qua, Lâm Tâm Như dành chủ yếu thời gian để chăm sóc con gái, lui về hậu phương để ông xã Hoắc Kiến Hoa đi đóng phim nên cô cũng chưa có được tác phẩm phim ảnh nổi bật nào và hoạt động trong làng giải trí cũng kém sôi nổi. Điều này cũng được cho là do bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã dần chủ yếu hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, ít sang làng giải trí Đại lục nên độ nổi tiếng cũng lui về dần.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina, ETToday

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-bai-nhan-sac-o-tuoi-45-lam-tam-nhu-tung-anh-mat-moc-khong-ti-vet-khien-ai-nay-nga-ngua-a502327.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan