Bị chê đóng cảnh "nóng" dung tục, Cao Thái Hà bất ngờ có động thái lạ trên Facebook


Thứ 3, 13/04/2021 | 08:11


Cùng sự kiện

Sau khi loạt cảnh "nóng" trong phim điện ảnh Kiều bị chê là dung tục và rẻ tiền, Cao Thái Hà đã bất ngờ khóa Facebook cá nhân.

Sau khi loạt cảnh "nóng" trong phim điện ảnh Kiều bị chê là dung tục và rẻ tiền, Cao Thái Hà đã bất ngờ khóa Facebook cá nhân.

Phim điện ảnh Kiều do Mai Thu Huyền làm đạo diễn mới ra rạp cách đây không lâu, với sự góp mặt của dàn diễn viên: Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy, Lê Khanh, Phương Thanh, Hiếu Hiền...Tuy nhiên, nhiều khán giả sau khi xem Kiều đều cho rằng đây là bộ phim chưa trọn vẹn.

Cách làm phim từ đạo diễn Mai Thu Huyền khiến khán giả có cảm giác như xem cổ tích Việt Nam bởi những màn phi thân hóa phép vô cùng kỳ lạ. Chưa kể, diễn xuất từ Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà, Lê Anh Huy cũng khiến người xem có ý kiến trái chiều. Đặc biệt, "phim 18+ rẻ tiền", " cảnh nóng dung tục" là những bình luận của cư dân mạng khi bàn tán về vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà. Nhiều người cho rằng cảnh nóng do nữ diễn viên đảm nhận có phần phản cảm và dung tục quá mức cần thiết.

Cao Thái Hà đảm nhận vai diễn Hoạn Thư trong "Kiều".

Trong phim Kiều, cảnh nóng đầu tiên là Kiều (Trình Mỹ Duyên) và Thúc Sinh (Lê Anh Huy) thể hiện. Cảnh này diễn ra giữa cánh đồng đầy cây cỏ, hoa lá bung xòe. Do nhìn thấy chồng mình ân ái cùng Kiều, Hoạn Thư đã sinh lòng oán hận, sau đó nàng ta đi đến một đồng cỏ khác rồi.... tự tưởng tượng ra cảnh mình đang ân ái cùng Thúc Sinh.

Cảnh cuối cùng là Hoạn Thư ân ái cùng Thúc Sinh rồi bắt Kiều phải ngồi bên cạnh gảy đàn. 3 cảnh nóng này đều góp phần tạo cho khán giả ấn tượng rằng Hoạn Thư là người phụ nữ thèm khát tình dục, luôn muốn được ở bên Thúc Sinh nhưng không được vì hắn ta đã ra ngoài giải tỏa sinh lý bằng cách cặp kè với Kiều.

Loạt cảnh nóng gây tranh cãi trong phim của Cao Thái Hà và Lê Anh Huy. 

Giữa ồn ào bị chỉ trích bởi loạt cảnh nóng này, diễn viên Cao Thái Hà đã khóa Facebook cá nhân. Còn đạo diễn kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền vẫn kêu gọi khán giả ra rạp xem phim Kiều. Trên Facebook cá nhân, Mai Thu Huyền đăng bức ảnh có tạo hình Đạm Tiên của mình rồi chia sẻ thông tin về lịch chiếu cũng như thời gian đi cinetour của đoàn phim Kiều. Bức ảnh do Mai Thu Huyền đăng có tông màu u tối, đúng chất "một ma nữ vì hận đời mà mãi chưa siêu thoát".

Chia sẻ với truyền thông về việc quay cảnh nóng, Cao Thái Hà cho biết cô phải tốn khá nhiều thời gian để tập luyện cùng Lê Anh Huy. Riêng cảnh nóng ở cuối phim là cảnh ân ái rồi bắt tình địch phải chứng kiến thì trải qua rất nhiều khó khăn.

"Ác nữ màn ảnh" đã khóa Facebook cá nhân giữa loạt ồn ào của "Kiều".

"Rất dã man. Cảnh cuối phim phải quay trong 3 ngày. Cứ quay đi quay lại cho đến khi nào đạt thì mới thôi. Riêng cảnh Thúc Sinh quăng Hoạn Thư ngược phải tập nhiều lần. Có lần Thúc Sinh quăng mạnh quá mà tưởng là trật xương sườn luôn. Ở ngoài vừa đất cát, vừa hoa, lại lăn lộn liên tục nên quay rất cực", nữ diễn viên cho biết.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-dong-canh-nong-dung-tuc-cao-thai-ha-bat-ngo-co-dong-thai-la-tren-facebook-a362329.html