Bị chê "làm từ thiện keo kiệt", H'Hen Niê đăng story giàn giụa nước mắt


Thứ 2, 19/10/2020 | 14:27


"Đọc xong tôi tổn thương lắm. Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều..." H'Hen Niê tâm sự.

"Đọc xong tôi tổn thương lắm. Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít, nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều..." H'Hen Niê tâm sự.

H'Hen Niê khóc khi bị nói keo kiệt vấn đề từ thiện. Ảnh: Instagram NV.

Những ngày vừa qua, những hình ảnh đồng bào miền Trung gặp lũ lụt thực sự khiến nhiều người xót xa.

Rất nhiều sao Việt đã đứng lên kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp miền Trung vượt qua đợt thiên tại lần này.

Cùng với nhiều nghệ sĩ Việt, H'Hen Niê đóng góp 50 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua bão lụt. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hoa hậu trích số tiền đó là vẫn còn khá ít so với độ nổi tiếng của cô.

Ngay khi nhận về bình luận này, trên Instagram, H'Hen Niê bộc bạch mình cảm thấy bị tổn thương. Người đẹp Ê-đê còn bật khóc và nói: "Khi bạn hết lòng mà lại bị nói như vậy. Với bạn thì ít nhưng với một người nuôi cả gia đình thì nhiều. Đôi lúc thấy chẳng sắm sửa gì cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn, cứ bảo giúp gia đình từ từ. Không phải dư dả là mới cho mà cho khi mình không có nhiều.

Thật sự mình cũng chỉ là con người, các bạn làm mình tổn thương thì mình khóc chứ không cấm các bạn được. Nhưng các bạn làm thế chỉ khiến mình cảm thấy muốn làm gì cũng sợ dư luận. Vậy mình còn làm gì được nữa đây? Đừng ngăn đường tốt mà hãy chặn nếu là xấu thì mới đúng chứ. Mình rất buồn", - H'Hen Niê buồn bã nói.

Trước vụ việc, MC Đức Bảo - người đồng hành cùng H'Hen Niê trong chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo 2020 - lên tiếng bênh vực hoa hậu. Anh cho rằng việc Hen ủng hộ đồng bào lũ lụt là việc rất đáng hoan nghênh và xứng đáng được tôn trọng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-lam-tu-thien-keo-kiet-hhen-nie-dang-story-gian-giua-nuoc-mat-a343122.html