+Aa-
    Zalo

    Bị chồng bắt quả tang ngoại tình trên xe ô tô, thái độ của người vợ khiến tất cả "sôi máu"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bắt quả tang vợ ngoại tình với gã đàn ông khác ngay trên xe ô tô, người chồng vô cùng tức giận, tiến lên đập cửa xe và yêu cầu hai người xuống xe để ba mặt một lời.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một ông chồng bắt quả tang vợ ngoại tình trên xe ô tô đang khiến cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Được biết, sự việc xảy ra tại khu Bukit Rambai, thuộc thành phố Malacca, Malaysia.

    bat-qua-tang-vo-ngoai-tinh.mp4

    Theo đó, cặp vợ chồng này đã kết hôn được một thời gian và có với nhau một đứa con trai. Thời gian gần đây, người vợ bắt đầu có nhiều biểu hiện lạ khiến chồng nghi ngờ cô có nhân tình bên ngoài. Bởi vậy, anh đã lén theo dõi cô để làm cho ra nhẽ.

    Không ngoài dự doán, anh đã bắt được tại trận vợ mình đang "ân ái" với một gã đàn ông khác ngay trên xe ô tô. Quá tức giận, người chồng đập cửa xe và hét lớn: "Có phải cô bị mất trí rồi không? Chúng ta còn có với nhau một đứa con trai đấy?". Sau đó, anh liên tục mắng chửi và chất vấn "kẻ thứ 3" trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

    chong bat qua tang vo ngoai tinh tren xe o to 3

    Đáng chú ý, gã nhân tình người Bangladesh lại tỏ ra bản thân vô tội. Anh ta không dám bước xuống xe, dùng tay che kín mặt rồi nói mình chẳng làm gì sai.

    Thái độ của người vợ lại càng khiến dư luận phẫn nộ. Dù bị chồng bắt quả tang nhưng cô ta lại không có thái độ hối lỗi mà ngược lại còn trơ trẽn ngồi im như chuyện chẳng liên quan tới mình vậy.

    chong bat qua tang vo ngoai tinh tren xe o to 2

    Không rõ sau đó hai vợ chồng giải quyết mâu thuẫn như thế nào nhưng đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Dân tình đồng loạt "ném đá" hành vi ngoại tình của người phụ nữ cũng như thái độ của cặp "gian phu dâm phụ" khi bị vạch trần.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Không biết tại sao mà nhiều cặp đôi ngày nay cứ thích ngoại tình thế nhỉ?";

    "Đã làm sai rồi mà còn thái độ thế này thế kia nữa, thật tình là chẳng thể hiểu nổi hai người này đang nghĩ gì luôn đấy";

    "Kiểu này thì cứ ly hôn cho xong, chứ tha lỗi rồi thế nào cũng ngựa quen đường cũ mà thôi";

    "Hôn nhân gia đình mà như thế sao, thật chẳng còn ra thể thống gì cả".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-bat-qua-tang-ngoai-tinh-tren-xe-o-to-thai-do-cua-nguoi-vo-khien-tat-ca-soi-mau-a520662.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan